Giải trí

Hari Won diện đầm trễ ngực lấp ló vòng 1 đẫy đà, vóc dáng thật tuổi 36 gợi cảm không kém Ngọc Trinh

Hari Won diện đầm trễ ngực lấp ló vòng 1 đẫy đà, vóc dáng thật tuổi 36 gợi cảm không kém Ngọc Trinh

Hari Won đích thị là "cú đêm" trong giới sao Việt khi thường xuyên đăng bài lên MXH vào lúc... 1,2 giờ sáng. Vừa mới bước sang ngày 23/12, bà xã Trấn Thành đã chia sẻ ngay những hình ảnh nóng bỏng mới nhất của mình.

Hình ảnh nóng bỏng mới nhất của Hari Won

Trong ảnh, giọng ca Anh Cứ Đi Đi diện chiếc đầm xanh có thiết kế trễ vai, trễ ngực, triệt để khoe ra vòng 1 căng đầy, đẫy đà của cô. Phần eo bó sát cũng tôn lên thân hình đồng hồ cát gợi cảm của nữ ca sĩ. Thêm vào đó, gương mặt trẻ trung, tươi sáng và nước da trắng sứ chính là điểm cộng lớn giúp mỹ nhân sinh năm 1985  không hề "lép vế" trước đàn em, thậm chí, nhìn cô còn cực kì nổi bật giữa sự kiện quy tụ nhiều sao nữ đình đám, sở hữu nhan sắc cực phẩm "vạn người mê".

hariwon-2
hariwon-3
Nhan sắc rực rỡ và vóc dáng cực phẩm của Hari Won ở tuổi 36 khiến dân tình choáng ngợp

Trước Hari Won, Ngọc Trinh cũng là người đẹp tích cực lăng xê cho mốt váy vừa trễ ngực vừa bó eo, phô bày đường cong chữ S nóng bỏng, đặc biệt là "gò bồng đảo" cỡ khủng chỉ trực... tràn viền. Rõ ràng khi đem ra so sánh với "nữ hoàng nội y" - một trong những biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt - bà xã Trấn Thành cũng không hề kém cạnh cả về nhan sắc lẫn vóc dáng. 

hariwon-5
hariwon-6
hariwon-7
Ngọc Trinh cũng là người đẹp tích cực lăng xê mốt váy trễ ngực, chiết eo

Trước khi kết hôn cùng Trấn Thành, Hari Won từng nhiều lần khiến khán giả thất vọng vì lộ body kém thon gọn, vòng eo "quá khổ". Tuy nhiên, sau khi về chung nhà, MC Rap Việt đã trở thành người động viên, cổ vũ và hỗ trợ bà xã rất nhiều trong việc giữ gìn vóc dáng cũng như thay đổi cách ăn mặc sao cho sành điệu và tôn dáng hơn. Chính Hari Won cũng từng thừa nhận bản thân giống như "búp bê" của chồng, được anh chăm chút từ bữa ăn cho đến cách ăn mặc. Nhờ vậy mà giọng ca Anh Cứ Đi Đi nhận được rất nhiều lời khen ngợi rằng nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi lấy Trấn Thành.

Hari Won ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành

Ở tuổi 36, Hari Won vừa xinh đẹp, thành công trong sự nghiệp lại có người chồng nổi tiếng, hết mực yêu chiều, quan tâm. Để có được hạnh phúc như hiện tại, nữ ca sĩ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn và vấp ngã. Tuy nhiên, sự nỗ lực, chăm chỉ và có một người bạn đồng hành tuyệt vời như Trấn Thành chính là bí quyết để Hari Won đạt được hạnh phúc mà bao người ngưỡng mộ như hiện tại.

 

Cẩm Ly tiết lộ tình hình sức khỏe đáng lo, chua xót nói: 'Cuộc đời này vô thường quá'!

(Techz.vn) Đã lâu mới thấy Cẩm Ly xuất hiện, nữ ca sĩ chia sẻ tình hình sức khỏe đáng lo khiến dân tình xót xa.