Giải trí

Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi, mẹ ruột 63 tuổi cảm tạ trời phật, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng gây xôn xao MXH

Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi, mẹ ruột 63 tuổi cảm tạ trời phật, Đàm Vĩnh Hưng có phản ứng gây xôn xao MXH

Vào sáng 4/11, khán giả ngỡ ngàng về thông tin ‘nữ hoàng giải trí’ Hồ Ngọc Hà đã ‘mẹ tròn con vuông’, hạ sinh một bé trai, một bé gái bằng phương pháp sinh mổ. Được biết, hiện tải sức khỏe của hai bé và Hồ Ngọc Hà đều ổn định. Trong thời khắc vượt cạn, cả gia đình, Kim Lý cũng như bạn bè đã túc trực tại bệnh viện để chào đón sự ra đời của các thiên thần.

Việc Hà Hồ hạ sinh thành công một bé trai, một bé gái là một tin vui lớn của cả làng giải trí Việt. Cuối cùng, sau nhiều thị phi và sóng gió trong chuyện tình duyên, Hà Hồ cuối cùng cũng chào đón hạnh phúc lớn của đời mình bên cạnh người tình Kim Lý và đặc biệt là cô có thể thoải mái công khai tin vui để mọi người chúc mừng.

Chào đón sự ra đời của hai cháu ngoại, mẹ Hồ Ngọc Hà đã không giấu khỏi sự hạnh phúc và đăng tải lên trang cá nhân: “Tạ ơn Trời Phật... tạ ơn tổ tiên Ông Bà và các vị Thần linh....Chào mừng các thiên thần đến với đại gia đình chúng tôi...! Cám ơn tất cả mọi người ạ...!”



Ngay lập tức nhiều bạn bè, khán giả đã để lại những bình luận chúc mừng tin vui nhà Hồ Ngọc Hà. Trong đó, nữ nghệ sĩ Cát Phượng cũng thể hiện niềm vui trước hạnh phúc của Hà Hồ: "Con chúc mừng Cô và Chú cùng e Hà...Nghe tin con thiệt cái lòng là con vui lắm cô ạ.”

Là một người bạn, đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái chúc mừng cho tin vui của Hồ Ngọc Hà: “Chúc mừng bé gái Hồ Ngọc Hà và bé trai Kim Lý nhé! Love You All!”. Đi với dòng trạng thái này, ông hoàng nhạc Việt còn đính kèm một bức ảnh gia đình hạnh phúc có cả bé trai lẫn bé gái.

Hành động chúc mừng Hà Hồ ngay trên trang cá nhân của mình cho thấy Mr.Đàm vô cùng hào hứng và hạnh phúc với tin vui trọng đại của Hồ Ngọc Hà.

 

Vừa mới bị CĐM yêu cầu xin lỗi, Thủy Tiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa, ai cũng xót xa khi biết lý do

(Techz.vn) Thủy Tiên dường như đã quá mệt mỏi sau nhiều ngày dài dốc sức cứu trợ miền trung.