Giải trí

Vừa mới bị CĐM yêu cầu xin lỗi, Thủy Tiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa, ai cũng xót xa khi biết lý do

Vừa mới bị CĐM yêu cầu xin lỗi, Thủy Tiên đăng ảnh nước mắt đầm đìa, ai cũng xót xa khi biết lý do

Mới đây, vào 1h sáng ngày 4/11, Thủy Tiên đã khiến khán giả vô cùng hoang mang khi đăng tải hình ảnh rơi nước mắt trên trang cá nhân của mình.

Đi kèm với hình ảnh nàng ca sĩ đầm đìa nước mắt là những lời chia chia sẻ khiến ai nấy cũng phải xúc động.

Theo đó, giữa đêm, Thủy Tiên cảm thấy nhớ nhà sau một thời gian dài làm việc không ngừng nghỉ thậm chí còn không thể biết thời gian chính xác có thể về nhà.

Thủy Tiên tâm sự trên trang cá nhân: "Một chị thân với mình bảo: 'Tiên ơi, em giúp người nhiều như thế, chắc chắn nếu có kiếp sau em sẽ tái sinh làm một vị vua'. Mình bảo: 'Ngày trước em thích thế, nhưng từ 6 năm nay, hàng ngày em chỉ cầu nguyện mỗi mỗi câu: Sau khi con chết, nguyện lập tức về cõi Phật thoát hẳn luân hồi, dù cho là kiếp sau có được tái sinh làm một vị vua trời, con cũng xin không nhận'. Trong lúc vui nhất hay buồn nhất, cũng chỉ ước mong được như thế.

Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi, và chưa biết khi nào mới có thể về nhà. Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ".

 

Dòng tâm sự của Thủy Tiên ngay lập tức nhận được sự đồng cảm từ khán giả khi nhiều người đồng cảm với những khó khăn mà cô gặp phải trong suốt một quá trình dài cứu trợ miền Trung.

Nhiều người đã để lại hàng loạt bình luận động viên Thủy Tiên: "Thương chị nhiều, chị giữ gìn sức khỏe và luôn bình an nha"; "Chị ơi đừng khóc nha, gia đình và mọi người luôn ủng hộ chị";  "Đêm nay khóc, ngày mai lại cười tươi nha chị, làm việc mình cần làm", "Cố lên chị, tụi em luôn yêu thương và ủng hộ chị".

Trong vòng 1 tháng trở lại, Thủy Tiên bất ngờ trở thành nhân vật nhận được chú ý khi kêu gọi đến 150 tỷ tiền cứu trợ miền Trung.

 

Trong thời gian đầu, Thủy Tiên được nhiều người khen ngợi, tung hô vì hành động không ngại khó khăn, vất vả, lội nước để vào tận nhà dân cứu trợ tiền và đồ nhu yếu phẩm.

Nhưng sau đó, vì số lượng công việc quá tải, Thủy Tiên đã vướng phải những tranh cãi, soi mói từ cư dân mạng từ việc chia tiền cứu trợ, đến việc minh bạch trong giải ngân.

Mới đây, Thủy Tiên đã vướng chỉ trích khi đăng ảnh nhà thật của một bác trưởng xóm từng được nhận phiếu ưu tiên suất nhận quà ở địa phương mà cô tuyên bố dừng phát tiền hỗ trợ trước đó vì phát hiện một số người ‘khá giả’ đến nhận hỗ trợ.

 

 

Ngay lập tức, nhiều người đã bức xúc vì cho rằng hành động của Thủy Tiên sẽ khiến bác trưởng thôn bị công kích và thực sự thì ngôi nhà của bác không khang trang như trên ảnh mà nữ ca sĩ đăng tải.

Sau nhiều ngày ròng rã hỗ trợ cho miền Trung, một số sự cố đã khiến Thủy Tiên vô tình gặp phải nhiều chỉ trích của cư dân mạng, khiến cô không khỏi buồn lòng. Có lẽ, rất nhiều người trước khi thả những bình luận nặng nề với Thủy Tiên đã quên mất rằng cô đã vất vả đi ứng cứu bà con như thế nào. Dưới áp lực từ những tranh cãi của cư dân mạng, Thủy Tiên dường như đã có những phút giây nản lòng và tủi thân đến mức bật khóc vì nỗi khổ tâm xa nhà, mệt mỏi sau nhiều ngày dồn sức đi cứu trợ mà lại nhận về những lời chỉ trích không đáng có.

 

Giữa lúc bị CĐM bắt xin lỗi, Thủy Tiên làm điều xúc động ở Nghệ An, hoàn thành lời hứa của Công Vinh

(Techz.vn) Giữa tâm bão dư luận, Thủy Tiên vẫn ra sức giúp đỡ các bà con chịu ảnh hưởng ở quê Công Vinh