Giải trí

Hồ Ngọc Hà chụp lén Kim Lý, để lộ body săn chắc, công khai lời hứa của ông xã khiến CĐM ngạc nhiên

Hồ Ngọc Hà chụp lén Kim Lý, để lộ body săn chắc, công khai lời hứa của ông xã khiến CĐM ngạc nhiên

Hồ Ngọc HàKim Lý là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Cặp đôi khiến người hâm mộ ghen tị về cuộc tình viên mãn, đồng thời mới đón nhận thêm 2 thiên thần LisaLeon khiến cho căn nhà của họ luôn tràn ngập trong tiếng cười.

Gia đình Hà Hồ - Kim Lý bên 2 thiên thần nhỏ.

Thời gian dịch Covid đang hoành hành, Hồ Ngọc Hà có nhiều thời gian bên chồng con, cô thường chia sẻ những khoảnh khắc rất đỗi bình dị. Từ chuyện ba Kim Lý chơi đùa cùng LisaLeon cho đến việc tập thể dục thể thao của cả gia đình.

Hà Hồ chụp lén Kim Lý khi đang làm bếp núc.

Mới đây, nữ ca sĩ đã vô tình để lộ body cực phẩm của ông xã Kim Lý khi chụp lén anh đang làm việc trong bếp. Có thể thấy được thân hình săn chắc của ông bố 2 con vẫn khiến nhiều chị em “đổ đứ đừ” vì quá nóng bỏng.

Thân hình lực lượng của Kim Lý.

Chưa hết, Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ lời hứa quan trọng của Kim Lý hứa với cô khi chuyển sang nhà mới. Cô cho biết, ông xã sẽ nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa giúp mình trong thời gian này. Nữ ca sĩ tỏ vẻ ngờ vực trước lời hứa của chồng, cô cũng không quên thách thức Kim Lý có thể chịu được thời gian trong bao lâu.

Nữ ca sĩ hé lộ lời hứa của ông xã.

Thời gian vừa qua, Kim Lý bất ngờ bị lôi vào ồn ào không đáng có của Hoa hậu Thu Hoài. Anh cũng đã cảnh cáo Thu Hoài Vy Oanh không được lôi mình vào bất kỳ một câu chuyện nào, nếu không sẽ nhờ đến luật sư làm việc. Anh cũng bức xúc khi nhiều phương tiện truyền thông lấy hình ảnh của mình khi chưa có sự cho phép, làm ảnh hưởng đến danh dự và cuộc sống cá nhân gia đình.

Kim Lý vô cùng bức xúc khi bị lôi vào ồn ào.

Hồ Ngọc Hà mới đây cũng khá đau đầu khi xảy ra nhiều ý kiến trái chiều trong việc cô cho hai bé Lisa và Leon đóng quảng cáo. Bản thân cô chia sẻ đã tìm hiểu rất kỹ về nhãn hàng, cũng như thời gian quay quảng cáo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của hai bé. Số tiền quay TVC cũng được Hồ Ngọc Hà cho biết sẽ đóng vào quỹ từ thiện giúp đỡ bà con Sài Gòn trong thời gian khó khăn. Tuy nhiên, cô vẫn bị một số thành phần anti-fan công kích nặng nề khiến nữ ca sĩ phiền lòng.

Nữ ca sĩ nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc đóng TVC.

Cuộc sống hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý là một trong những niềm mơ ước của bao người. Nhiều khán giả tỏ ra ghen tỵ khi nữ ca sĩ có được một mái ấm không thể hoàn hảo hơn với người chồng yêu thương vợ con và hai thiên thần vô cùng đáng yêu.

 

Vừa để lộ tin nhắn với Hoài Linh, Xuân Lan tiếp tục có phản ứng cực gắt liên quan đến nam danh hài

(Techz.vn) Nữ Siêu mẫu trực tiếp “đáp thẳng mặt” người này khi bị hỏi câu hỏi khó liên quan đến NS Hoài Linh.