Giải trí

Ngọc Trinh làm clip 'biến hình', nhan sắc U40 khiến dân tình choáng váng

Ngọc Trinh làm clip 'biến hình', nhan sắc U40 khiến dân tình choáng váng

Nổi tiếng là một trong những người chịu chơi nhất nhì làng showbiz Việt, Ngọc Trinh liên tục chiêu đãi fan của mình cũng như người hâm mộ bằng nhiều bộ trang phục quyến rũ.

Ngọc Trinh thường xuyên diện đồ xuyên thấu.

Mới đây, cô nàng tiếp tục khiến không ít người đỏ mặt vì clip biến hóa cùng với những bộ cánh xẻ sâu, khoe được toàn bộ đường cong trên cơ thể. Thậm chí, nhiều người cũng chú ý hơn vào vòng 1 gần như bị lộ hoàn toàn của Ngọc Trinh.

CĐM để ý vào vòng 1 thả rông của cô nàng.

Cụ thể Ngọc Trinh đã quay một clip, trong đó cô được edit để xuất hiện liên tục với những bộ đồ sang trọng khác nhau. Dù diện cho mình váy hai dây quyến rũ hay những bộ trang phục thời thương, Ngọc Trinh vẫn toát lên vẻ quyến rũ ngây thơ vốn có của mình. Nữ hoàng nội y được edit xuất hiện liên tục trong video nhưng chung quy lại, người hâm mộ chỉ chú ý vào vòng 1 “thả rông” của cô nàng.

Thần thái, nhan sắc của Ngọc Trinh cũng được CĐM khen ngợi.

Netizen cũng dành cho Ngọc Trinh những lời khen có cánh về trình độ quay clip ngày càng lên hạng. Một số người tỏ ra ghen tỵ khi cô nàng sở hữu những đôi giày thời thượng phía sau. Một số bình luận dưới bài đăng của Ngọc Trinh:

- Chị tôi đẹp xuất sắc luôn.

- Chị Trinh diện đầm đôi với Chipu à.

- Edit đỉnh mà chị Trinh cũng đỉnh không kém phần.

- Đúng là nữ hoàng nội y, diện bộ nào cũng quyến rũ.

- Trời ơi chân dài chị Trinh dài dã man.

CĐM dành cho Ngọc Trinh những lời khen có cánh.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh “đu” theo trend mạng xã hội. Cách đây không lâu, nữ hoàng nội y đã có màn dùng chân đỡ ly rượu. Đặc biệt hơn, cô chia sẻ bản thân chỉ cần thực hiện đúng 1 lần là vượt qua. “Run lắm á nhưng 1 shot ăn ngay nha, 2 chị em mừng lắm. Chân thẳng và dẻo quá luôn nha nữ hoàng Ngọc Trinh". Đồng thời cô cũng cho biết thêm khi để ly lên giày phải làm lại 4-5 lần nhưng khoảnh khắc rót rượu thì chỉ 1 lần là đã thành công.

 

'Đi vào vết xe đổ' của Hồng Vân – Quyền Linh, Ngọc Trinh bị CĐM chỉ trích, mắng mỏ thậm tệ

(Techz.vn) Ngọc Trinh tiếp tục bị cộng đồng mạng đưa vào “danh sách đen” khi thổi phồng tác dụng của sản phẩm quảng cáo.