Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo bất ngờ cầu xin một điều giữa lúc khó khăn gây xôn xao MXH

Lư Hoàng Gia Bảo bất ngờ cầu xin một điều giữa lúc khó khăn gây xôn xao MXH

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, Lư Hoàng Gia Bảo sớm "bén duyên" với sân khấu và nhanh chóng được khán giả biết đến qua những vai diễn trong nhiều vở hài kịch như: Lòng mẹ, Khi đàn ông có bầu…

Diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo.

Dù tham gia nghệ thuật từ rất sớm nhưng tên tuổi của Gia Bảo chỉ đến gần hơn với công chúng khi xuất sắc ghi danh Quán quân chương trình Cười xuyên Việt bản nghệ sĩ. Cho đến nay, anh vẫn miệt mài theo đuổi sự nghiệp và là thành viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Gia Bảo được xem nhưu một người con nuôi của Hoài Linh.

Không chỉ được biết đến với lối diễn tự nhiên, dí dỏm, Gia Bảo còn là một trong những người con nuôi kín tiếng của danh hài Hoài Linh. Cũng chính bởi vậy mà "nhất cử nhất động" của danh hài sinh năm 1988 vẫn luôn được khán giả chú ý.

Anh chàng là một nam diễn viên tiềm năng.

Mới đây, chiều 19/7, cư dân mạng được một phen xôn xao khi con trai Hoài Linh bất ngờ cầu mong cho Sài Gòn. Cụ thể, anh đăng tải dòng trạng thái: “Mưa bão trắng trời! Cuốn trôi hết những điều tồi tệ…trả lại cuộc sống bình yên cho mọi người! Please.”.

Bài đăng của Gia Bảo giữa tình hình dịch bệnh.

Có thể thấy, tâm trạng của Lư Hoàng Gia Bảo đang không được tốt, không chỉ riêng bản thân anh mà rất nhiều người dân, nghệ sĩ, y bác sĩ đều đang gồng mình chống dịch. Đồng thời tất cả mọi người đều đang thực hiện nghiêm theo chỉ thị 16 của Nhà nước. Chắc hẳn, ai cũng đều mong sớm đi qua dịch bệnh và quay trở lại cuộc sống bình yên, vui vẻ như trước kia.

Tâm trạng của Gia Bảo có phần không vui khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của bà con.

Bài viết của anh nhận được sự quan tâm của nhiều người, tuy không thể an ủi nam diễn viên vì Gia Bảo đã khóa chức năng bình luận.

Anh cùng nhiều nghệ sĩ ủng hộ, hỗ trợ nhà nước chống dịch.

Những ngày gần đây, tình hình dịch bệnh tại TP.HCM ngày càng căng thẳng khi số ca nhiễm tăng cao. Có thời điểm chạm mức hơn 4 nghìn ca/ngày khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Cùng chung tay với Nhà nước phòng chống dịch bệnh, nhiều nhóm nghệ sĩ và đoàn thiện nguyện đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp những người có hoàn cảnh khó khăn. Những bếp nấu tình thương được huy động hết công suất để trao tận tay người nghèo những suất cơm nhằm vượt qua dịch bệnh.

 

Vừa để lộ tin nhắn với Hoài Linh, Xuân Lan tiếp tục có phản ứng cực gắt liên quan đến nam danh hài

(Techz.vn) Nữ Siêu mẫu trực tiếp “đáp thẳng mặt” người này khi bị hỏi câu hỏi khó liên quan đến NS Hoài Linh.