Giải trí

Hé lộ thân thế người vợ xinh đẹp, quyền lực của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn

Hé lộ thân thế người vợ xinh đẹp, quyền lực của đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn

Những ngày qua, gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn liên tục khiến dư luận phải chú ý đến mình. Sau khi thuê chuyên cơ riêng đưa con gái về nước chữa bệnh, họ còn mạnh tay đóng góp hơn 30 tỷ cho việc phòng chống Covid-19 và giúp đỡ người dân miền Tây. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã quá quen mặt với nhiều người, ông được biết đến với biệt danh “vua hàng hiệu” khi đứng sau nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam. Khối tài sản khổng lồ của bố chồng Hà Tăng từng khiến tất cả phải choáng ngợp.

vo-johnathan-hanh-nguyen-2

Nhiều người tò mò về người vợ kề vai sát cánh bên ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Bà thường xuyên xuất hiện bên chồng trong nhiều sự kiện quan trọng. Theo tìm hiểu, đó là vợ hai của “vua hàng hiệu”, bà tên Lê Hồng Thủy Tiên. Vào những năm của thập niên 90, bà là một trong những nữ diễn viên hàng đầu khi góp mặt trong những bộ phim như Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Vị đắng tình yêu, Tôi và em. Trước đó, bà Thủy Tiên từng làm gia sư tiếng Anh để trang trải cuộc sống khi còn là sinh viên.

vo-johnathan-hanh-nguyen-3

vo-johnathan-hanh-nguyen-4

vo-johnathan-hanh-nguyen-1

Sở hữu nhan sắc đằm thắm, xinh đẹp, bà Thủy Tiên bất ngờ rời xa màn ảnh trong thời kỳ đỉnh cao. Lý do được đưa ra rằng bà không kiếm được kịch bản nào ưng ý. Sau đó, người phụ nữ này chuyển qua làm tiếp viên hàng không cho Vietnam Airlines. Trong một chuyến bay, bà tình cờ gặp ông Johnathan Hạnh Nguyễn, khi đó đã là một doanh nhân thành đạt. Cả hai nhanh chóng mến mộ và đến với nhau. Kể về chuyện tình ngày đó, bà Thủy Tiên chia sẻ: “Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn”. 

vo-johnathan-hanh-nguyen-6

Sau khi kết hôn, bà Thủy Tiên nghỉ việc ở hãng hàng không, phụ giúp chồng kinh doanh. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã trao quyền CEO Tập đoàn IPPG cho vợ và mình thì đảm nhận vai trò Chủ tịch tập đoàn. Là một người phụ nữ thông minh, bà Thủy Tiên nhanh chóng chứng tỏ được khả năng của mình. Không những thành công trong kinh doanh, tên tuổi của vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn được biết đến như một nhà hoạt động xã hội cho quyền bình đẳng của phụ nữ Việt Nam.

vo-johnathan-hanh-nguyen-5

Cựu diễn viên sắc nước hương trời sinh cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn 2 người con là Thảo Tiên (còn được biết đến với tên gọi Tiên Nguyễn) và William Hiếu Nguyễn. Sự nghiệp vững vàng, cuộc sống gia đình hạnh phúc, bà Thủy Tiên trở thành hình mẫu cho rất nhiều người phụ nữ ở Việt Nam.

 

Người tình đại gia của Ngô Kiến Huy từng bị đồn là 'tuesday' chen ngang Trường Giang - Nhã Phương

(Techz.vn) – Không nhiều người biết rằng, trước khi hẹn hò với Ngô Kiến Huy, cô nàng này lại dính phải lùm xùm là người thứ 3 chen ngang vào mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương.