Giải trí

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly trở về nước bằng chuyên cơ riêng giữa mùa dịch

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly trở về nước bằng chuyên cơ riêng giữa mùa dịch

Sau kỳ nghỉ Tết vừa qua, em gái của ca sĩ Cẩm Ly – Hà Phương đã trở về Việt Nam để thăm gia đình, kết hợp đi từ thiện. Cô nàng di chuyển bằng chuyên cơ riêng đắt giá của gia đình. Trở về lần này, Hà Phương lựa chọn trang phục là bộ áo dài truyền thông, đơn giản nhưng sang trọng.

em-gai-cam-ly-1 (1)

Sở dĩ thông tin này được biết đến rộng rãi là bởi sau khi về nước, Hà Phương đã thực hiện một bộ ảnh áo dài. Cô khoe nhan sắc ngày càng mặn mà và vóc dáng thon gọn, thanh thoát. Mặc dù là bà mẹ hai con nhưng Hà Phương được khen ngợi khi vẫn giữ được vẻ ngoài như gái đôi mươi cùng phong cách ăn mặc sang trọng, thanh lịch.

em-gai-cam-ly-7

em-gai-cam-ly-10

em-gai-cam-ly-2 (1)

Chiếc chuyên cơ mà em gái Cẩm Ly sử dụng là của riêng gia đình cô, được tậu từ lâu. Theo phỏng đoán, nó có giá trị hàng triệu đô la. Ở Mỹ, gia đình Hà Phương cũng thường xuyên sử dụng chuyên cơ để đi lại.

em-gai-cam-ly-2

em-gai-cam-ly-4 (1)

Chuyên cơ chỉ là một phần nhỏ trong khối tài sản khổng lồ của vợ chồng Hà Phương. Vợ chồng em gái của Cẩm Ly là tỷ phú có tiếng ở Mỹ. Chồng cô là Chính Chu – “người đàn ông đáng gờm” của phố Wall, nổi danh với những phi vụ sát nhập, mua bán hàng triệu đô. Theo tạp chí Forbes, cặp đôi này sở hữu khối tài sản lên đến 1,5 tỷ USD. Họ khá kín tiếng về đời tư, ít khi chia sẻ cuộc sống trước truyền thông.

 

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly khiến Tổng thống Mỹ cũng phải "nể" vì khối tài sản kếch xù

(Techz.vn) – Cuộc sống của em gái ca sĩ Cẩm Ly chẳng khác gì trong mơ của nhiều người. Cô ở trong tòa biệt thự như lâu đài, đi lại bằng siêu xe và phi cơ riêng, đến Tổng thống Mỹ cũng phải “kiêng dè” trước khối tài sản của cô.