Đời sống

Tiết lộ bí mật của gia đình chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết

Tiết lộ bí mật của gia đình chồng Hà Tăng không phải ai cũng biết

Tiên Nguyễn là con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Gia đình cô vừa thuê hẳn chuyên cơ riêng để đưa con gái về nước cách ly Covid-19. Sự giàu có của gia tộc này đã được biết đến từ lâu. Tuy nhiên, có nhiều bí mật đến nay nhiều người vẫn còn chưa hiểu rõ.

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có 2 đời vợ và 8 người con. Vợ đầu của ông là Cristina Serrano, hai người có với nhau 6 đứa con (3 trai, 3 gái). Con đầu là Henry Nguyễn, sau đó là Louis Nguyễn – chồng Hà Tăng, em trai Phillip Nguyễn và ba cô con gái là Stephanie Nguyễn, Anj Nguyễn và Jennifer Nguyễn.

gia-dinh-chong-ha-tang-2
Các thành viên trong gia đình bề thế của chồng Hà Tăng

Henry Nguyễn đã lập gia đình, đang kinh doanh ở Manila, Philippines. Còn Louis Nguyễn và Phillip Nguyễn thì phát triển sự nghiệp ở Việt Nam. Trong đó, Louis Nguyễn được chú ý hơn cả sau khi kết hôn với “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà. Thời điểm cặp đôi vừa cưới xong, số tiền 3 tỷ đồng mừng cưới của họ được dành để làm từ thiện.

Vợ hai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là diễn viên Thủy Tiên. Họ có với nhau 2 người con là Tiên Nguyễn và Hiếu Nguyễn. Mặc dù không ở gần nhau nhưng gia đình họ thường hay tổ chức gặp gỡ, đi du lịch chung. Các thành viên trong nhà đều rất thân thiết và yêu thương nhau.

gia-dinh-chong-ha-tang-7

gia-dinh-chong-ha-tang-8

gia-dinh-chong-ha-tang-9
Các thành viên trong gia đình thường xuyên gặp gỡ nhau

Vợ đầu ông Johnathan Nguyễn đang sống ở Philippines. Bà là cháu họ của cựu Đệ nhất phu nhân Philippines – Imeda Marcos danh tiếng. Bà Imelda Marcos nổi tiếng vì giàu có, sở hữu khối tài sản 1,6 tỷ USD, có nhiều tòa nhà cao tầng, trang sức, tác phẩm quý giá. Mỗi lần ra nước ngoài, bà Imelda Marcos thường lui đến những cửa hàng cao cấp, chỉ cần thích thứ gì sẽ mua liền 5 chiếc.

gia-dinh-chong-ha-tang-10
Vợ đầu của ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Nhiều năm trước, khi Johnathan Hạnh Nguyễn về Việt Nam xây dựng đế chế riêng cho mình, vợ đầu của ông và các con đã sang thăm. Dù đã sinh nở 6 lần nhưng bà Cristina vẫn rất trẻ trung, toát lên thần thái quý phái. Hiện tại, bà cùng 3 cô con gái ở Philippines, còn các con trai đến Việt Nam lo việc kinh doanh với bố.

Nói về anh em chồng của Hà Tăng, Henry Nguyễn và cậu em út Phillip Nguyễn đang làm việc ở Tập đoàn IPP. Henry Nguyễn rất được yêu mến không chỉ nhờ tài kinh doanh mà còn có vẻ ngoài bảnh bao, phong độ. Trong khi đó, Phillip Nguyễn là một doanh nhân trẻ thành đạt, đại diện lớn nhất của Nike tại Việt Nam. Đồng thời, anh chàng cũng có ảnh hưởng không hề nhỏ với các thương hiệu đắt tiền như Dior, Channel, Lancome, Zara…

Ít người biết rằng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn còn có 2 người chị em gái rất tài ba. Đó là bà Nguyễn Thị Ánh Hoa – bà chủ siêu thị Citimart và bà Nguyễn Ánh Hồng – bà chủ siêu thị Maximark. Theo người trong cuộc tiết lộ, ba anh em ông thừa hưởng gen kinh doanh từ cha, một thương nhân có tiếng tại Nha Trang trước và sau năm 1975.

bo-chong-ha-tang-3
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ hai trong đám cưới Louis Nguyễn - Hà Tăng

Bà Thủy Tiên – vợ hai của Johnathan Hạnh Nguyễn là người có đam mê với vàng. Bà từng nổi đình nổi đám sau bộ phim “Vị đắng tình yêu” với Lê Công Tuấn Anh. Sau đó, bà Thủy Tiên lui về làm một tiếp viên hàng không rồi sau này làm Tổng giám đốc Công ty IPP. Trong căn biệt thự nguy nga dát vàng, người phụ nữ này thậm chí còn dùng lược chải tóc bằng vàng, giày và phụ kiện, tất tần tật đều có vàg trang trí.

 

Chi gần chục tỷ cho con gái về nước chữa bệnh, bố chồng Hà Tăng giàu cỡ nào?

(Techz.vn) – Ông Johnathan Hạnh Nguyễn bỏ ra số tiền khổng lồ để đưa con gái Tiên Nguyễn từ châu Âu về nước chữa bệnh sau khi dương tính với Covid-19,