Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ Nokia 2100 thế hệ mới: Thiết kế độc lạ, màn hình 2K, pin 6000 mAh

Hé lộ Nokia 2100 thế hệ mới: Thiết kế độc lạ, màn hình 2K, pin 6000 mAh

Những người dùng quan tâm công nghệ thường xuyên theo dõi sẽ thấy rằng mặc dù điện thoại di động Nokia bị lép vế trong vài năm trở lại đây, nhưng Nokia chưa bao giờ bị dừng tung ra những thiết kế sản phẩm dưới dạng concept. Mới đây, một chiếc máy Nokia 2100 khác đã lộ diện.

Nhắc đến Nokia 2100, nhiều người hâm mộ Nokia cũ vẫn còn bồi hồi trong trí nhớ, nó sử dụng màn hình đơn sắc và thiết kế bàn phím vật lý, đây cũng là một chiếc điện thoại huyền thoại chắc chắn.

Trong đó phiên bản mới thay thế bàn phím vật lý được loại bỏ ở mặt trước và sử dụng một màn hình thật hoàn chỉnh và không có lỗ đục. Đồng thời, màn hình này cũng hỗ trợ độ phân giải 2K và làm mới 120Hz và được tích hợp pin dung lượng lớn 6000mAh.

Trước đây, khi nghe đến màn hình tràn viền thực sự, điều đầu tiên nghĩ đến là công nghệ camera dưới màn hình, nhưng phiên bản mới của Nokia 2100 đã khéo léo ngụy trang hai camera trước thành "ăng-ten", trông rất retro. Nếu nghĩ về điều đó, phải nói rằng các nhà thiết kế của Nokia khá "hài hước".

Đánh giá về hình ảnh, tuy Nokia 2100 phiên bản mới trông hơi lạ nhưng nhìn đã mắt hơn, nếu có thể sản xuất hàng loạt một cách trơn tru thì nó sẽ là chiếc điện thoại đầy thú vị.

 

HMD Mobile Việt Nam ra mắt máy tính bảng Nokia T20 nâng tầm trải nghiệm học tập, làm việc

(Techz.vn) Tiếp tục xu thế chuyển đổi hạ tầng viễn thông và đồng hành lâu dài cùng người dùng cá nhân lẫn doanh nghiệp, HMD Mobile Việt Nam ra mắt sản phẩm Nokia T20 – chiếc máy tính bảng đáp ứng các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của cả gia đình, đồng thời là trợ thủ đáng tin cậy trong doanh nghiệp.