Tablet - Laptop - Máy tính

HMD Mobile Việt Nam ra mắt máy tính bảng Nokia T20 nâng tầm trải nghiệm học tập, làm việc

HMD Mobile Việt Nam ra mắt máy tính bảng Nokia T20 nâng tầm trải nghiệm học tập, làm việc

HMD Mobile Việt Nam chính thức ra mắt máy tính bảng Nokia T20 – bổ sung vào dải sản phẩm đa dạng của Nokia tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm Nokia T20 thể hiện giá trị cốt lõi luôn đặt người dùng làm trọng tâm và chất lượng hoàn thiện tinh tế đặc trưng với màn hình lớn chuẩn 2K sắc nét cùng hàng loạt tính năng linh hoạt, thời lượng pin bền bỉ hỗ trợ người dùng trong công việc và tận hưởng tối đa khi giải trí.

Được tung ra đúng thời điểm nhu cầu thị trường “bùng nổ”, Nokia T20 đánh dấu sự ra đời của dòng T-series hướng đến trải nghiệm người dùng với một thiết bị mang chất lượng chuẩn Châu Âu, được trang bị các tính năng giúp tối ưu trải nghiệm nghe – nhìn – hiệu suất làm việc và lợi ích lâu dài như màn hình 2K 10,4’’sắc nét sống động, âm thanh nổi OZO cùng bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ, kết nối LTE và chính sách hỗ trợ lâu dài.

Ông Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global tiết lộ: “Trong năm qua, chúng tôi đã nhận thấy sự gia tăng của xu hướng ‘’làm việc kết hợp’’ và học tập trực tuyến, cũng như việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội, nền tảng gọi điện video và dịch vụ phát trực tuyến ngày càng nhiều - dẫn đến sự “bùng nổ” nhu cầu đối với máy tính bảng. Thị trường máy tính bảng tăng trưởng 53% trong Q1/2021 so với cùng kỳ năm 2020. Nhằm đáp ứng nhu cầu liên tục thay đổi của thị trường cũng như mong muốn về công nghệ và đa dạng tính năng của người dùng, HMD Global chúng tôi đã tạo ra máy tính bảng Nokia T20. Được thiết kế để đáp ứng cho cả ba nhu cầu công việc, học tập và giải trí, Nokia T20 mang những phẩm chất đặc trưng mà mọi người luôn yêu thích và mong đợi từ Nokia, trong một “diện mạo” hoàn toàn mới.

Học tập, làm việc và giải trí trực tuyến dễ dàng với Máy tính bảng Nokia T20

Ông Ben Wood, Giám đốc phân tích tại CCS Insight, chia sẻ thêm: “Đây có thể là một sự hồi sinh trên thị trường máy tính bảng. Báo cáo Connected Consumer Radar của chúng tôi về người tiêu dùng nhấn mạnh mức độ quan trọng của thiết bị này, có 27% người sở hữu nhận ra nhiều giá trị từ chiếc máy tính bảng của họ kể từ khi đại dịch bắt đầu”. Thấu hiểu điều đó, HMD Global đã đem đến những lựa chọn đáng giá “trong tầm tay”, nhằm đáp ứng những nhu cầu phổ dụng, tăng độ phủ thiết bị thông minh đến phân khúc người dùng phổ biến nhất.

Khi chủ trương học trực tuyến được Bộ Giáo Dục công bố, các bậc cha mẹ luôn tìm kiếm những thiết bị màn hình lớn để hỗ trợ con cái tối đa trong việc học. Nokia T20 hội tụ các tiêu chí cần có cho một thiết bị học tập và làm việc hiệu quả, từ màn hình 2K siêu rộng 10,4-inch sắc nét, âm thanh nổi OZO giúp tập trung hơn vào nội dung bài giảng. Ngoài ra, thời lượng pin dài ngày cùng với bộ vi xử lý 8 nhân T610 mạnh mẽ cho kết nối LTE ổn định, sử dụng năng lượng hiệu quả để người dùng an tâm xử lý công việc hay học tập không gián đoạn và hỗ trợ cả những tựa game yêu thích hiện nay. Nokia T20 đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp, hạn chế ảnh hưởng đến thị giác và giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn.

Đặc biệt, khi nói đến thời việc sử dụng thiết bị của trẻ em, chúng ta đều muốn đảm bảo trẻ an toàn trước mọi thông tin, đồng thời nuôi dưỡng khả năng sáng tạo và học hỏi của con trẻ. Nokia T20 với tính năng Google Kids Space đáng tin cậy cho trẻ em khám phá các ứng dụng, sách vở và video nhằm nuôi dưỡng trí óc ham học hỏi. Google Kids Space hoạt động song song với Tài khoản Google của các bạn nhỏ, và nhờ đó các bậc cha mẹ có thể quản lý bằng quyền kiểm soát của phụ huynh trong Family Link.

Đa dạng hóa trải nghiệm làm việc mỗi ngày

Hãy cho phép mình thay đổi trải nghiệm làm việc trên laptop bằng chiếc máy tính bảng gọn gàng, linh hoạt khi ngồi bất cứ đâu. Với xu hướng làm việc kết hợp lên ngôi, số lượng cuộc gọi video, các cuộc họp trực tuyến gia tăng không ngừng, chiếm phần lớn thời gian làm việc của bạn, Nokia T20 trở nên cực kỳ phù hợp cho các cuộc họp kinh doanh quan trọng. Không chỉ nắm bắt nội dung các cuộc họp hay chia sẻ file trên màn hình lớn sắc nét, camera trước 5MP còn ghi lại những hình ảnh của chính bạn và micro kép (Duo Micro) giúp lọc âm thanh nhiễu AI để giọng nói cùa bạn luôn trong trẻo ngay trong môi trường ồn ào, hệ thống âm thanh nổi OZO giúp các cuộc hội thoại sống động như thật. Thoải mái hơn, thay đổi cảm giác nhàm chán để công việc hiệu quả hơn, đó là những gì Nokia T20 có thể mang đến cho những ai muốn đa dạng trải nghiệm làm việc trên thiết bị di động.

Giải trí đa phương tiện ở bất cứ đâu

Không dừng lại ở công việc hay học tập, Nokia T20 giúp bạn có những phút giây thư giãn ý nghĩa khi đắm chìm trong không gian của riêng mình. Cho dù đang xem chương trình mới nhất, những bộ phim hấp dẫn hay tận hưởng các tựa game yêu thích, các khoảnh khắc hiển thị rực rỡ, sống động với màn hình 2K siêu nét. Thỏa thích ghi lại khoảnh khắc yêu thích mỗi ngày với camera sau 8MP, tự động lấy nét và đèn flash LED. 

Truy cập ứng dụng Spotify bản miễn phí để thỏa thích tận hưởng 70 triệu bản nhạc và 2,9 triệu podcast, đắm chìm trong bản nhạc yêu thích với chất lượng âm thanh tuyệt vời của hệ thống âm thanh nổi OZO Playback và cảm nhận từng âm thanh chi tiết rõ nét trong bầu không khí sống động ấy.

Hiệu năng xử lý mạnh mẽ, thời lượng pin lâu dài hỗ trợ công việc, học tập và giải trí liền mạch 

Nokia T20 được trang bị bộ vi xử lý 8 nhân T610 mạnh mẽ cho kết nối LTE ổn định, sử dụng năng lượng hiệu quả để người dùng an tâm xử lý công việc hay học tập không gián đoạn và hỗ trợ cả những tựa game yêu thích hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở công việc hay học tập, Nokia T20 còn giúp bạn có những phút giây thư giãn ý nghĩa khi đắm chìm trong không gian của riêng mình, sở hữu dung lượng pin 8200mAh để thoải mái sử dụng cả ngày cho công việc, học tập hay giải trí. Người dùng có thể trải nghiệm liên tục 15 giờ lướt web, 7 giờ đàm thoại hội nghị hoặc 10 giờ xem những bộ phim mới nhất cùng gia đình.

Thiết kế bền bỉ chuẩn Châu Âu giúp người dùng có trải nghiệm sản phẩm tốt hơn

Thừa hưởng nét độc đáo từ thiết kế Scandinavia như các điện thoại Nokia smartphones, Nokia T20 có cấu trúc khung kim loại nguyên khối và khung màn hình 3D tinh tế gắn trọn phần màn hình lớn vào thân kim loại mỏng một cách hoàn hảo, tạo nên một kết cấu bền bỉ, cứng cáp để đồng hành dài lâu với người dùng.

Bảo mật, an toàn thông tin cho người dùng, thuận tiện quản lý cho doanh nghiệp

Mô hình làm việc kết hợp không còn xa lạ mà đã trở thành xu hướng chung của toàn thế giới và mỗi chúng ta đều phải thích nghi. Có nhiều yếu tố để cân nhắc lựa chọn mô hình làm việc, nhưng chắc chắn, một thiết bị di động màn hình lớn sẽ giúp các nhân viên xử lý nhiều công việc hơn, mang lại hiệu suất cao hơn cho doanh nghiệp. 

Đối với HMD Global, bảo mật luôn là yếu tố tiên quyết đem lại sự tiện lợi, an tâm cho người dùng. Tận hưởng những tính năng mới nhất về quyền riêng tư, với tính năng mở khóa khuôn mặt, giúp thao tác nhanh chóng trong nháy mắt với camera trước nhận dạng các đặc điểm khuôn mặt. HMD Global cam kết hai năm nâng cấp hệ điều hành Android™ cùng ba năm cập nhật bảo mật hàng tháng cho Nokia T20 giúp bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ liên tục xuất hiện. Ngoài ra, Trung tâm dữ liệu của HMD Global được đặt tại Phần Lan, đảm bảo mọi thông tin của người dùng luôn được bảo mật bởi các quy định nghiêm ngặt của Châu Âu (GDPR). Ứng dụng ExpressVPN có mặt trên Nokia T20 với bản dùng thử miễn phí 30 ngày, cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát bổ sung đối với các thông tin cá nhân trực tuyến. 

Nokia T20 gia nhập nhóm Thiết bị Android được đề xuất (Android Recommended devices - AER) sử dụng cho doanh nghiệp, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của Google. Hoạt động ổn định, bảo mật an toàn, Nokia T20 là thiết bị đáng tin cậy để sử dụng trong doanh nghiệp. 

Được “trình làng” khi nhu cầu học tập trực tuyến, làm việc và giải trí di động đang tăng cao, với các tính năng nâng cao trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí và sự hỗ trợ lâu dài của HMD Global, Nokia T20 sẽ là một lựa chọn đáng giá dùng trong gia đình lẫn doanh nghiệp.

Ngày mở bán và giá bán lẻ

Nokia T20 dự kiến chính thức được bán ra từ ngày 23/10/2021, độc quyền tại hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile với màu sắc Xanh đại dương, cùng phiên bản cấu hình 4GB/64GB, hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 512GB.

Giá bán lẻ niêm yết 5.990.000đ cùng ưu đãi trả trước chỉ 1.800.000đ và trả góp 0% lãi suất. 

Bộ sản phẩm Nokia T20 gồm có:

  • Nokia T20
  • Sách HDSD nhanh 
  • Sạc (10W)
  • Cáp sạc

 

Nokia 225 ra mắt, hỗ trợ 4G, vào mạng, thanh toán mã QR giá chỉ hơn 1 triệu

(Techz.vn) Nokia vẫn tiếp tục làm nóng phân khúc điện thoại phổ thông với chiếc Nokia 225 mới nhất của mình ở mức giá 55 USD (hơn 1 triệu đồng).