Smart Phone - Điện thoại

5 smartphone Nokia chuẩn 'ngon - bổ - rẻ' hàng đầu trong tháng 10/2021

5 smartphone Nokia chuẩn 'ngon - bổ - rẻ' hàng đầu trong tháng 10/2021

Nokia C20 (1.99 triệu đồng)

Nokia C20 hiện là chiếc smartphone rẻ nhất của Nokia được trang bị chuẩn smartphone. Nó có màn hình 6.5 inch mang lại không gian hiển thị rộng rãi và đặc biệt hữu ích cho người dùng lớn tuổi.

Phần cứng của máy dù không quá khủng khi có RAM chỉ 2GB nhưng nó lại chạy Android 11 bản Go được rút gọn bớt một số tính năng để có thể chạy mượt nhất có thể. Nó cũng có đủ camera trước và sau đáp ứng đầy đủ nhu cầu chụp cơ bản và gọi video.

>> Xem đánh giá chi tiết tại đây

Nokia 2.4 (2.29 triệu đồng)

Nokia 2.4 mang thiết kế đặc trưng của smartphone Android cổ điển với mặt lưng có cảm biến vân tay. Máy có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ (720 x 1600 Pixel), tấm nền IPS LCD. Đây là chiếc smartphone giá rẻ nhất trong tầm giá từ 2-3 triệu đồng mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Máy đi kèm chip Helio P22 8 nhân RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc và giải trí thông thường.

>> Xem đánh giá chi tiết tại đây

Nokia 3.4 (2.79 triệu đồng)

Nokia 3.4  gây ấn tượng với thiết kế sang trọng như smartphone cao cấp. Mặt trước của máy là màn hình 6.39 inch có camera trước đục lỗ tương đối nổi bật. Ở đằng sau là cụm camera tròn không đụng hàng với bất cứ hãng smartphone nào khác trên thị trường.

Máy cũng nổi bật với con chip Snapdragon 460, RAM tới 4GB và bộ nhớ trong 64GB dư sức chơi được cả các game mobile phổ biến như PUBG hay Liên quân mobile.

>> Xem đánh giá chi tiết tại đây

Nokia C30 (2.79 triệu đồng)

Nokia C30 ra mắt thị trường cách đây không lâu và là một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất hiện nay trong phân khúc dưới ba triệu đồng. Máy có màn hình lớn tới 6.82 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+. Màn hình của C30 vẫn rất hữu ích nhờ kích thước lớn trong mốt số trường hợp như xem phim, chơi game hay sử dụng làm smartphone cho người lớn tuổi.

>> Xem đánh giá chi tiết tại đây

Nokia 5.4 (3.49 triệu đồng)

Nokia 5.4 là chiếc smartphone đánh vào phân khúc tầm trung người dùng sẽ có được thiết bị với cấu hình cao gấp gồm chip Snapdragon 662, RAM tới 4GB và bộ nhớ trong đến 128 GB. Kết hợp cùng pin 4000 mAh.

Đây cũng là thiết bị sở hữu hệ thống chụp hình cao cấp gồm camera chính 48 MP, camera góc siêu rộng 5MP và hai camera 2MP hỗ trợ chụp xóa phông, chụp cận cảnh. Với người dùng cơ bản, chiếc smartphone này có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu từ lướt web, mạng xã hội cho đến chơi game cấu hình cao.

>> Xem đánh giá chi tiết tại đây

 

6 smartphone 'cận cao cấp' chụp ảnh đẹp, cày game khỏe, được dân tình nô nức mua về nổi bật tháng 10

(Techz.vn) Những chiếc smartphone cận cao cấp dưới đây đều sở hữu thiết kế và phần cứng đáng chú ý trong tầm giá từ 10-13 triệu đồng và có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.