Giải trí

Đẳng cấp như Đàm Vĩnh Hưng: Tay đeo nhẫn kim cương 'to bự', nằm chễm chệ trên máy bay hạng sang

Đẳng cấp như Đàm Vĩnh Hưng: Tay đeo nhẫn kim cương 'to bự', nằm chễm chệ trên máy bay hạng sang

Theo đó, tối ngày 19/6 Đàm Vĩnh Hưng có buổi trình diễn tại Trixie Café & Lounge ở Hà Nội cùng với ca sĩ khách mời Sỹ Hiều và Quốc Huy. Vì vậy, anh đã đáp chuyến bay từ Sài Gòn ra từ sáng sớm ngày hôm nay. Theo Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, đã 6 tháng rồi anh chưa ngồi vào vị trí quen thuộc và 6 tháng chưa thấy các khán giả tại Hà Nội, vì vậy có chút bồi hồi, xúc động. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra tiếc nuối vì bỏ lỡ show của Đàm Vĩnh Hưng. 

Dam-Vinh-Hung

Nhân tiện trên chuyến bay, Mr. Đàm tranh thủ khoe khéo chiếc nhẫn kim cương ‘to bự’ mới tậu khiến dân tình xôn xao. Đúng là đẳng cấp ‘ông hoàng nhạc Việt’ chơi nhẫn kim cương cũng phải ‘khủng’ mới chịu.

Dam-Vinh-Hung-1

Cụ thể, Mr Đàm đăng tải trên trang cá nhân: “…Chụp một tấm hình mà có đầy đủ mọi thứ là muốn trẹo xương sống nha mọi người!Cũng muốn thử xem ! trend chụp hình phe tè le hột me trong 1 tấm hình là cả 1 nghệ thuật đó! Phải bày biện , sắp đặt, phải đưa tay sao cho khéo để ko bị lộ là phe phang mà vẫn phải thấy được hết...”

Dam-Vinh-Hung-2

101499009_2895162320613054_6175730850693382144_o

Dam-Vinh-Hung-tau-them-nha-moi-o-Nha-Trang-Xung-danh-Ong-hoang-bat-dong-san-cua-Vbiz_7

Không chỉ mua nhẫn kim cương mà Đàm Vĩnh Hưng còn khoe tậu căn nhà mới ở Nha Trang có view biển  và căn hộ ở Hà Nội với nội thất sang trọng. Cả 2 căn hộ có giá trị lên đến vài chục tỷ đồng. Đàm Vĩnh Hưng xứng danh là ‘Ông hoàng bất động sản’ của Vbiz khi có nhà trải từ Bắc vào Nam.

 

Tưởng không liên quan, nào ngờ Hà Tăng và Đàm Thu Trang lại có điểm tương đồng khó ai tin được

(Techz.vn) - Một người làm dâu nhà hào môn, một người làm vợ vị đại gia khét tiếng Gia Lai, tưởng không liên quan gì đến nhau nhưng Hà Tăng và Đàm Thu Trang lại có những điểm chung khó ai tin được.