Giải trí

Đua đòi Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chuyển giới, Vũ Hà nhận kết quả khiến ai cũng 'hú hồn'

Đua đòi Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh chuyển giới, Vũ Hà nhận kết quả khiến ai cũng 'hú hồn'

 

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh những bức ảnh từ một trung tâm thẩm mỹ để thuyết phục dao kéo, bạn thân của anh là Vũ Hà dường như cũng tò mò xem nhan sắc của mình sau khi dao kéo ra sao.

Tuy không được bất kỳ thẩm mỹ viện mời chào nhưng Vũ Hà đã dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để có thể vẽ ra nhan sắc của mình sau khi dao kéo.

Nam ca sĩ Vũ Hà đã tung loạt ảnh tự chỉnh sửa bằng phần mềm để tự tưởng tượng bản thân sau khi dao kéo sẽ như thế nào. Nhan sắc của Vũ Hà sau khi “phẫu thuật” có phần lên hang tuy nhiên mặt sẽ đơ như tượng sáp. Trước màn “đu trend” của bạn thân, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết thở dài vì "mâm nào" cũng có mặt bạn mình. Người hâm mộ cũng vô cùng hứng thú với sự hài hước của cặp đôi Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Về phần cư dân mạng, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước nhan sắc của Vũ Hà sau khi dao kéo, số khác lại cho rằng nhan sắc của anh không khác gì mỹ nam sau khi đã qua chỉnh sửa.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ được mời chào từ các trung tâm nhưng Mr. Đàm nhất quyết nói không vì anh cho hay mình không chịu được đau. Chia sẻ của ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ vì hình ảnh sau thẩm mỹ của Đàm Vĩnh Hưng được cho là cứng đờ như tượng sáp.

 

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhắc đến đứa con 18 tuổi, tiết lộ tâm sự khiến fan rơi nước mắt

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng vừa có trải lòng về con đường làm nghệ thuật gần 20 năm của mình.