Giải trí

Hậu bị tố đào mỏ đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bị chửi bới nặng nề khiến nhiều người hả hê

Hậu bị tố đào mỏ đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bị chửi bới nặng nề khiến nhiều người hả hê

Là Nữ hoàng nội y nổi tiếng nhất nhì trong làng mẫu, ngoài ra còn là người sáng lập ra công ty, Ngọc Trinh sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Mới đây, Ngọc Trinh đã tự tin thực hiện một clip Tik Tok “truyền cảm hứng” tới khán giả về cách tạo nên sự thành công trong cuộc sống.

Trong clip, Ngọc Trinh ăn vận như một nữ doanh nhân thành đạt với bộ vest đỏ nguyên cây, trang điểm nhẹ nhàng, uống trà đàm đạo. Tại đây, cô đã có những chia sẻ về sự thành công, nữ hoàng nội y cho biết thứ khác biệt mà cô tạo ra là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình.

"Thành công không phải số tiền mà bạn kiếm được mà sự khác biệt bạn tạo ra cuộc sống của người khác', đó là câu nói của Obama. Với Trinh thì khác biệt mà Trinh tạo ra cho người khác đó chính là việc truyền cảm hứng, yêu vẻ đẹp của chính bản thân mình. Trinh yêu từng vẻ đẹp của chính bản thân mình nói riêng và những người phụ nữ nói chung. Với cương vị là nhà sáng lập của Venus Secret, Trinh muốn tạo ra sự khác biệt cho tất cả các chị em chúng ta bằng cách cho ra những bộ nội y thật đặc biệt để tôn lên nét đẹp của họ", Ngọc Trinh chia sẻ.

Phát ngôn của Ngọc Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Ngoài những ý kiến ủng hộ nữ hoàng nội y, đại đa số lại có phản ứng ngược. Cộng đồng mạng thi nhau mỉa mai, công kích câu chuyện thành công của Ngọc Trinh. Thậm chí, nhiều người còn gọi cô là “nữ hoàng đạo lý” mới trong showbiz. Số ít còn khui lại chuyện cô bị tỷ phú Hoàng Kiều bóc phốt chuyện đòi mua xe 20 tỷ đồng để công kích.

Một số bình luận chỉ trích dưới bài đăng:

- Thành công là khi bạn đòi được xe 20 tỷ

- Nếu có cơ hội anti, xin chân

- Trước hết bạn nên đọc đúng tên công ty của bạn rồi hãng truyền cái qq rồi thì truyền

- Không nghe con nghiện trình bày, chuyển cảnh

Những ngày vừa qua, Ngọc Trinh bị cộng đồng mạng khui lại clip tỷ phú Hoàng Kiều tố cô “đào mỏ”. Chưa hết ông còn cho biết trong lúc yêu ông, Ngọc Trinh còn có người tình thứ 2, thứ 3. Đặc biệt hơn khi nữ hoàng nội ý đòi Hoàng Kiều mua cho chiếc xe 20 tỷ, sự việc trên khiến cho cô nhận phải nhiều “gạch đá từ dư luận.

 

Sau lùm xùm bị xin 200 tỷ vào quỹ mổ tim, Vy Oanh có động thái đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vy Oanh mới đây đã có những chia sẻ chính thức xoay quanh ồn ào xin 200 tỷ vào quỹ mổ tim, nữ ca sĩ chốt hạ một câu “xanh rờn” khiến ai cũng hoang mang.