Giải trí

Nửa đêm đăng ảnh ‘giường chiếu’, Lệ Quyên để lộ chi tiết cực tình cảm với Lâm Bảo Châu

Nửa đêm đăng ảnh ‘giường chiếu’, Lệ Quyên để lộ chi tiết cực tình cảm với Lâm Bảo Châu

Chuyện tình chị em giữa Lệ QuyênLâm Bảo Châu luôn trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng mỗi khi hai người công khai tình cảm. Từ ngày chính thức công khai hẹn hò với tình trẻ, Lệ Quyên dường như mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Không những thế, cả hai thường xuyên để dân tình soi ra những chi tiết khiến ai cũng phải “nóng mặt”.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân của Lệ Quyên, cô đăng tải hình ảnh chiếc giường vô cùng ấm áp kèm theo dòng caption không thể mùi mẫn hơn: “Ngủ ngon anh nhé, tình yêu của em”.

Đáng chú ý, trên hai chiếc gối còn được in dòng chữ “Just love”, còn bức ảnh thì được nữ ca sĩ Lệ Quyên gắn thêm chữ “I love”.  Chỉ bấy nhiêu thôi nhưng cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang ẩn ý khẳng định mối quan hệ với chàng diễn viên trẻ Lâm Bảo Châu đang ở giai đoạn mặn nồng nhất.

Điều khiến khán giả thích thú nhất là màn thả hint giữa cặp đôi chị em, trong đó Lâm Bảo Châu gửi biểu tượng cảm xúc “buồn ngủ và đáng yêu”, nữ ca sĩ cũng rất tình cảm tương tác lại với bạn trai.

Có thể nói từ khi hẹn hò cùng với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đang dần thay đổi phong cách ăn mặc cũng như cách xuất hiện trên mạng xã hội. Không còn thấy nữ ca sĩ trong những bộ đầm lộng lẫy mà thay vào đó là những bộ trang phục thể thao bó sát, khoe trọn vóc dáng đáng mơ ước của bà mẹ một con.

Thay đổi gu phong cách ăn mặc và cách xuất hiện trên mạng xã hội khiến Lệ Quyên nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ cách làm mới bản thân của nữ ca sĩ khi đa dạng hóa phong cách của mình. Tuy nhiên, cũng có người chỉ trích gay gắt cách cô diện những bộ đồ bó sát, khoe đường cong trên cơ thể. Nữ ca sĩ nhiều lần thẳng thừng đáp trả anti-fan khi bị chê bai về ngoại hình cũng như chuyện tình cảm.

 

Sau lùm xùm bị xin 200 tỷ vào quỹ mổ tim, Vy Oanh có động thái đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Vy Oanh mới đây đã có những chia sẻ chính thức xoay quanh ồn ào xin 200 tỷ vào quỹ mổ tim, nữ ca sĩ chốt hạ một câu “xanh rờn” khiến ai cũng hoang mang.