Giải trí

Sau lùm xùm bị xin 200 tỷ vào quỹ mổ tim, Vy Oanh có động thái đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau lùm xùm bị xin 200 tỷ vào quỹ mổ tim, Vy Oanh có động thái đáp trả khiến CĐM ngỡ ngàng

Vừa bị gọi thẳng tên để xin 200 tỷ, nữ ca sĩ Vy Oanh dường như không để tâm đến sự việc mà vẫn vô cùng ung dung trước những ồn ào liên quan đến bản thân. Giọng ca Đồng Xanh mới đây cũng đã thể hiện thái độ bức xúc trên trang cá nhân và cho rằng sự việc của “ai đó” không hề liên quan đến cô.

Vy Oanh đã đăng tải dòng trạng thái khá khó chịu khi nữ ca sĩ bị cuốn vào những câu chuyện không phải của bản thân mặc dù đang trong thời gian chuẩn bị sinh đẻ. Nữ ca sĩ viết: "Có ai định làm gì mình thì làm luôn có điều nhớ hộ giúp trên có đạo trời, luật nhân quả - dưới có pháp luật. Ngoài ba mẹ, gia đình và vài người Vy Oanh chịu ơn ra thì Oanh chỉ trả lời hoặc nói chuyện với những người Oanh cảm thấy còn chút tôn trọng. Câu chuyện những tưởng Vy Oanh nhận lời xin lỗi là xong, mà đến nay tròn tháng rồi sao thấy như Cô dâu 8 tuổi ha, mà phim này phim hài".

Vy Oanh cho biết bản thân vô cùng tức giận và bức xúc, cô cho rằng từ lúc rút hết tài trợ là do công ty của "đằng ấy" báo thua lỗ nhưng bỗng dưng lại lan truyền mọi việc là do cô là nguyên nhân. Nữ ca sĩ viết: "Cả nhà comment hộ em đằng ấy bỏ hết từ thiện ghi đơn là vì công ty ĐN thua lỗ cơ mà trên mạng vu là do em với 3 chị bạn là thế nào, ra làm sao, em chưa hiểu cho lắm nhỉ, não nay sao chậm tiêu ta? Hic mà em bầu hay buồn ngủ ngang xương, lỡ em có ngủ quên mọi người cũng cứ nhắn tin mai em đọc hết nha. Cám ơn cả nhà, love all".

Trước bài đăng của Vy Oanh, nhiều người đã khuyên nữ ca sĩ nên bỏ ngoài tai những câu chuyện không liên quan, đừng nên tranh cãi để khiến mọi thứ đi xa hơn. Tuy nhiên, cô nàng lại chia sẻ: "Lọt được tý tai chị, còn tai xã chị bận họp hành làm việc còn lo cho bao nhiêu gia đình công nhân trông chờ, hổng rảnh".

Qua dòng trạng thái trên, có thể thấy nữ ca sĩ Vy Oanh dường như không còn muốn dính dáng đến câu chuyện của “ai đó”. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ cho biết bản thân phải giữ được tinh thần và sức khỏe tốt để chuẩn bị cho lần sinh đẻ thứ 3 của mình.

 

Quang Lê có hành động gây bất ngờ, ẩn ý nói đến việc từ thiện của NS Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng?

(Techz.vn) Quang Lê đã đăng tải đoạn clip anh tự tay đi từ thiện kèm theo câu nói gây chú ý: “Chúng tôi không kêu gọi ai quyên góp hết”.