Giải trí

Hari Won sửng sốt vì hung tin tang sự, Trấn Thành bực bội trách vợ mắc lỗi quá tai hại

Hari Won sửng sốt vì hung tin tang sự, Trấn Thành bực bội trách vợ mắc lỗi quá tai hại

Mới đây (ngày 12/5), trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương khi nghe tin nhà thiết kế Ken Nguyễn qua đời. Tuy nhiên, dòng trạng thái về tang sự mà giọng ca “Anh cứ đi đi” đăng tải lại tạo ra một cuộc khẩu chiến giữa các cư dân mạng và trang cá nhân của nữ ca sĩ bị biến thành một bãi chiến trường.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Hari Won

Nguyên nhân dẫn tới sự tranh cãi là bởi trong bài đăng, Hari Won đã viết sai chính tả và bị nhiều cư dân mạng vào nhắc nhở. Tuy nhiên, cũng có một số người đã đứng ra bênh vực nữ ca sĩ với lý do: “Hari Won là người nước ngoài nên viết sai chính tả là điều dễ hiểu”. Thêm vào đó, những người bảo vệ Hari Won cho rằng đây là một bài viết chia buồn với tang sự của nhà thiết kế Ken Nguyễn nên việc nhiều người bắt lỗi chính tả và đùa cợt dưới bài đăng là vô duyên.

Các cư dân mạng chỉ ra lỗi sai chính tả của Hari Won
Không ít người ra mặt để bênh vực nữ ca sĩ

Chứng kiến cuộc khẩu chiến trên trang cá nhân của Hari Won, Trấn Thành cũng đã phải ra mặt bình luận với giọng điệu khá hằn học: “Sao lúc nào cần nghiêm túc bà cũng sai chính tả hết vậy?”

Trấn Thành lên tiếng

Về Ken Nguyễn – người mà Hari Won nhắc tới trong bài đăng, anh là một nhà thiết kế nổi tiếng đã hỗ trợ trang phục cho các thí sinh tại các gameshow: Người bí ẩn, Giọng ca bí ẩn, Ca sĩ bí ẩn… 

Nhà thiết kế Ken Nguyễn

Ken Nguyễn đã qua đời vào hồi 12h30 ngày 12/5 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, hưởng dương 41 tuổi. Ken Nguyễn nhập việc từ cách đây 2 tuần, trong tình trạng sức khỏe yếu. Dù được các bác sĩ ra sức chạy chữa và người thân hết mực chăm sóc nhưng anh không thể qua khỏi. Những ngày cuối đời, Ken Nguyễn bị khó thở, cơ thể suy nhược và không thể ăn uống.

Sự ra đi của Ken Nguyễn đã khiến cho rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt bàng hoàng, thương tiếc. 

 

Chiếu đi chiếu lại cả trăm lần, hàng tỷ fan vẫn bị Tây Du Ký 1986 đánh lừa với 2 chi tiết này

(Techz.vn) Xung quanh bộ phim huyền thoại Tây Du Ký 1986 vẫn còn quá nhiều bí ẩn mà các khán giả không hề phát hiện ra dù xem đi xem lại cả trăm lần.