Supercar - Siêu xe

Đại gia Đà Nẵng chuẩn bị dàn siêu xe trăm tỷ để tham dự hành trình ASEAN Rally 2020

Đại gia Đà Nẵng chuẩn bị dàn siêu xe trăm tỷ để tham dự hành trình ASEAN Rally 2020

ASEAN Rally 2020 là hành trình siêu xe được mong chờ nhất năm nay. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên có thể sẽ hoãn hành trình sang năm sau. Mới đây, trên fanpage của hội siêu xe Việt Nam đăng tải hình ảnh dàn siêu xe khủng tại Lào. Được biết dàn siêu xe này thuộc quyền sở hữu của một đại gia tại Đà Nẵng.

Trong hình ảnh toàn là siêu xe đắt tiền như Lamborghini Urus, Ferrari 488 Spider, McLaren 720S Spider, Rolls-Royce Phantom VIII và Rolls-Royce Cullinan.

Ngoài ra, đại gia Đà Nẵng còn sở hữu thêm bộ siêu xe khác là Lamborghini Aventador và Ferrari 488 độ Novitec Rosso. Trong đó cả hai siêu xe này đều được gắn biến số đẹp là tứ quý 9 và ngũ quý 5.

Thời gian gần đây, các đại gia Việt thường “lách luật” trong việc nhập siêu xe về nước. Trong đó nhập xe từ Lào là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Bởi Lào hiện không áp dụng chính sách thuế nặng cho những mẫu siêu xe và siêu sang. Tuy nhiên, những chiếc xe mang biển số Lào chỉ có thể lưu thông tại Việt Nam trong 30 ngày, sau đó chủ nhân lại phải mang những chiếc xe trên sang cửa khẩu, xuất cảnh sang Lào, sau đó thực hiện thủ tục nhập cảnh để có thể tiếp tục lưu thông trên đường.

 

Mức cát-xê kỷ lục của "nữ hoàng cảnh nóng" trong bộ phim ngoại tình 19+ hot nhất "Thế giới hôn nhân"

(Techz.vn) - Mức cát-xê của nữ chính phim đang đạt kỷ lục màn ảnh xứ Hàn lại gây ra nhiều tranh cãi.