Giải trí

Hari Won, Lan Ngọc và Hương Giang phủ sóng trên truyền hình: Xứng đáng hay nhàm chán?

Hari Won, Lan Ngọc và Hương Giang phủ sóng trên truyền hình: Xứng đáng hay nhàm chán?

Truyền hình vẫn luôn là “mảnh đất” màu mỡ để các nghệ sĩ phát triển sự nghiệp. Trong đó, những gameshow, talkshow không chỉ là nơi người nổi tiếng giãi bày tâm sự, giao lưu với khán giả mà còn đến gần hơn với người yêu mến mình. Ở những nước có nền công nghiệp giải trí phát triển như Hàn Quốc, để có một suất tham gia các chương trình truyền hình, các nghệ sĩ phải có đủ đột hot, tiền bạc và tầm ảnh hưởng.

Tại Việt Nam cũng vậy, không phải người nổi tiếng nào cũng có thể lên truyền hình. Cho dù bạn nổi tiếng cỡ nào mà không hội tụ đủ yếu tố cần thiết thì việc vắng bóng trên truyền hình cũng không phải điều khó hiểu. Việc nghệ sĩ có quá nhiều scandal cũng khó có thể lọt vào tầm ngắm của các nhà sản xuất.

hari-won-ninh-duong-lan-ngoc-huong-giang-1

Hiện tại, truyền hình Việt Nam có khá nhiều gameshow, trong đó, các đài truyền hình ở phía Nam chiếm đa số. Số lượng gameshow thì nhiều, song những gương mặt xuất hiện trong đó lại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Các nam nghệ sĩ có thể kể đến như Trấn Thành, Trường Giang, Đại Nghĩa, Lương Thế Vinh, Quyền Linh… Còn với nữ nghệ sĩ, khán giả đã quá quen thuộc với những Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân hay Hương Giang

Nhiều người tự hỏi, có phải vì showbiz Việt thiếu người đủ hoạt bát, lanh lợi để tham gia gameshow hay còn lý do nào khác khiến các nữ nghệ sĩ trên được ưu ái như vậy? Chỉ tính riêng Hari Won, dù xuất thân với vai trò ca sĩ nhưng cô nàng lại chăm đi show nhiều hơn đi diễn. Ngoài làm khách mời, bà xã Trấn Thành còn làm MC. Điểm qua một số chương trình cô dẫn dắt có thể kể đến như Siêu Bất Ngờ, Giọng Ca Bí Ẩn, Làm Vợ Phải Thế, Chung Sức, Nhanh Như Chớp, Chị Em Chúng Mình, Quý Ông Đại Chiến…

hari-won-ninh-duong-lan-ngoc-huong-giang-4

Khán giả đa số dành lời khen cho sự hài hước, đáng yêu của Hari Won. Tuy nhiên, cũng không ít người cảm thấy kỳ lạ khi cô nàng nói tiếng Việt còn chưa sõi lại tham gia quá nhiều gameshow. Có người kêu ca, tại sao bật kênh nào cũng thấy vợ chồng Trấn Thành?

Trên thực tế, chính giọng nói lơ lớ có lẽ lại làm nên nét đặc biệt cho Hari Won. Điều đó khiến khán giả chú ý hơn, mang lại những giây phút giải trí cho họ. Dẫu vậy, về lâu về dài thì việc phát âm lại trở thành điểm yếu của nữ ca sĩ, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Có lẽ đã đến lúc Hari Won nên nghiêm túc học phát âm, trau dồi vốn tiếng Việt kỹ hơn nếu không muốn bị phàn nàn.

hari-won-ninh-duong-lan-ngoc-huong-giang-8

Tương tự Hari Won, Ninh Dương Lan NgọcHương Giang cũng lấn sân sang mảng gameshow truyền hình. Hai người họ một là diễn viên, một là ca sĩ, đều đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực mình xuất phát. Giờ đây, cả hai thường xuyên trở thành cố vấn, làm host của những chương trình talkshow, gameshow.

Khán giả cho rằng cách nói chuyện thông minh, tinh tế chính là điều giúp Lan NgọcHương Giang được lòng mọi người. Cả hai đang là những cái tên đảm bảo rating cho các chương trình. Thậm chí, với Hương Giang, cô còn được xem là nhân tố chính níu chân khán giả trong Người Ấy Là Ai. Thế nhưng, nói đi cũng phải nói lại, Hương Giang nhiều lần bị chê bai vì cướp lời đồng nghiệp, phát ngôn thiếu suy nghĩ. Những scandal vạ miệng trong quá khứ là bài học đắt giá cho cô nàng đến tận bây giờ.

hari-won-ninh-duong-lan-ngoc-huong-giang-3

Ở trường hợp của Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên với ngoại hình xinh đẹp, tính cách dí dỏm luôn là nhân tố được mong chờ. Cô không ngại làm xấu mình để đổi lại tiếng cười cho khán giả. Dù vậy, những chiêu trò đó đang bị lặp đi lặp lại quá nhiều gây nhàm chán. Giọng nói vang, hình ảnh “mê trai” đang dần phản tác dụng, bị cho là kém duyên. Liệu đã đến lúc Lan Ngọc cần làm mới bản thân hơn khi đi show hay chưa?

hari-won-ninh-duong-lan-ngoc-huong-giang-2

Suy cho cùng, việc xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình vừa là lợi thế nhưng cũng là áp lực không hề nhỏ với các nữ nghệ sĩ trên. Họ có thể được lòng nhà sản xuất, song chưa chắc đã khiến khán giả hài lòng. Muốn trụ lại với gameshow truyền hình, cả Hari Won, Hương Giang và Lan Ngọc đều phải tìm cách làm mới mình, đừng chỉ đưa những con người cũ, dùng những chiêu trò cũ để hết lần này đến lần khác chọc cười khán giả. Hãy làm sao để sự xuất hiện của mình là xứng đáng chứ không gây nhàm chán!

Bài viết dựa trên quan điểm của tác giả!

 

Tin nóng trưa 24/8: Lan Ngọc thông báo có con, Hoài Linh và Hồng Vân bàng hoàng nghe tin dữ từ Vũ Hà

(Techz.vn) – Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa 24/8: Hoài Linh bàng hoàng, Hồng Vân đau lòng khi nghe Vũ Hà báo tin buồn; Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đã sinh con, danh tính người chồng gây ngỡ ngàng…