Giải trí

Xôn xao clip Hari Won bị đạo diễn Lê Hoàng ‘mỉa mai’: Lấy chồng ngon nên giờ chỉ tay năm ngón

Xôn xao clip Hari Won bị đạo diễn Lê Hoàng ‘mỉa mai’: Lấy chồng ngon nên giờ chỉ tay năm ngón

Chương trình Hành lý tình yêu vừa phát sóng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Tập mới đây tiếp tục có sự góp mặt của những cái tên đình đám là Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng, Võ Hoàng Yến. Với vai trò là cố vấn, cả 3 lần lượt đưa ra quan điểm về những vấn đề tình cảm cho nữ chính là ca sĩ Duyên Quỳnh – quán quân Người kể chuyện tình 2019.

le-hoang-hari-won-4
Hari Won, đạo diễn Lê Hoàng, Võ Hoàng Yến cùng làm ban cố vấn chương trình

Ngọc Thưởng -  27 tuổi xuất hiện khiến cả trường quay dậy sóng. Anh chàng này dù còn trẻ tuổi nhưng đã rất giàu có khi sở hữu khối tài sản 15 tỷ đồng. Ngọc Thưởng là dân kinh doanh và khá tự tin về bản thân. Anh chàng cho biết, chỉ cần người yêu muốn, bản thân sẵn sàng làm mọi thứ, đáp ứng tất cả. Tuy nhiên, cũng vì bận rộn với công việc nên Ngọc Thưởng có những quy định riêng với người yêu, chẳng hạn: “Em sẽ rất khó liên lạc với anh”, “Anh không thích đoán ý phụ nữ, em thích gì phải nói”…

le-hoang-hari-won-3
Nữ chính Duyên Quỳnh và anh chàng Ngọc Thưởng

Nữ chính Duyên Quỳnh tỏ ra thông cảm, cho rằng việc Ngọc Thưởng phải đi công tác nhiều nên khó liên lạc cũng là điều dễ hiểu. Hari Won lại đưa ra lời khuyên: “Đừng tốt bụng lắm sẽ bị thiệt thòi. Đừng hi sinh nhiều thứ vì đàn ông, chỉ nên vừa phải và nâng cấp giá trị bản thân lên”.

le-hoang-hari-won-2
Hari Won cho rằng phụ nữ không nên tốt bụng và hi sinh quá vì đàn ông

Nghe đến đây, MC Thành Trung nói: “Hari em vừa phải thôi, trong chương trình này em ác lắm nha”. Đồng quan điểm, đạo diễn Lê Hoàng liền phản pháo lại bà xã Trấn Thành: “Hari đã lấy được chồng ngon rồi, ngồi trên ngai vàng nên giờ phán và chỉ tay năm ngón”. MC Thành Trung liền có động tác đập tay cho thấy mình đồng ý với đạo diễn Lê Hoàng.

le-hoang-hari-won-4
Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Hari Won nói vậy là đang chỉ tay 5 ngón trên ngai vàng

Trong khi đó, siêu mẫu Võ Hoàng Yến thì cho rằng dù có lấy chồng hay không, Hari Won vẫn có những tiêu chuẩn riêng của mình, cũng như việc phụ nữ luôn có quyền lựa chọn.

Trước những tranh cãi của dàn cố vấn, Ngọc Thưởng cho biết, mình sẽ cố gắng thay đổi, cân bằng lại nếu tìm được một nửa đích thực sau chương trình. Anh chàng cũng khẳng định sẽ không để người phụ nữ của mình phải cô đơn khi cần mình nhất.

 

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang lần đầu tiết lộ về chuyện tình giấu kín suốt 2 năm

(Techz.vn) – Sau những lùm xùm tình ái với Trường Giang, chia sẻ mới đây của Quế Vân về người bạn trai bí mật trong 2 năm qua khiến cộng đồng mạng chú ý.