Giải trí

Hari Won có chia sẻ gây chú ý sau khi Trấn Thành lên tiếng về vấn đề ẩn tên, tài khoản trong sao kê

Hari Won có chia sẻ gây chú ý sau khi Trấn Thành lên tiếng về vấn đề ẩn tên, tài khoản trong sao kê

Mới đây, nữ ca sĩ Hari Won tiếp tục có những chia sẻ của bản thân mình liên quan đến vấn đề và nội dung sao kê. Theo đó, cô cho biết bản thân đã dành ra thời gian và đọc những nội dung mà mạnh thường quân gửi kèm, trong đó ấn tượng nhất với một trường hợp đặc biệt.

Hari Won chia sẻ về trường hợp của mạnh thường quân này, bạn chỉ một sinh viên bình thường như bao người khác. Tuy nhiên, khi chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của bà con miền Trung, bạn sinh viên cũng đã mạnh dạn “nhịn ăn sáng một bữa để tiết kiệm 30 nghìn gửi cho Trấn Thành”.

Nữ ca sĩ cảm thấy  không chỉ bạn sinh viên này mà toàn thể các mạnh thường quân đã đóng góp tiền cho Trấn Thành đều rất đáng trân trọng dù ít hay nhiều. Cô muốn tìm lại dòng nội dung đã đọc nhưng lại “bất lực” không dám đọc hết 998 tờ.

Chưa hết, Hari Won cũng đề cập đến câu chuyện sao kê của Trấn Thành gây “bão” MXH ngày hôm qua. Nữ ca sĩ cho biết lí do tại sao lại xóa bài trên Facebook và che tên – tài khoản người gửi. Mình đã đọc hết sao kê vì lúc đầu phải tranh thủ xoá tên người gửi tiền. Vì luật sư bảo phải che thông tin cá nhân của họ. Mình xoá hết tên thì lại nghe là không được lộ cả số tài khoản người ta luôn (biết vậy từ đầu đã lấy giấy che là đỡ cực).”, Hari Won chia sẻ.

Những chia sẻ chân thật của cô được cộng đồng mạng quan tâm và ủng hộ. Nhiều người khuyên hai vợ chồng cố gắng vượt qua những lời chỉ trích của anti-fan. Netizen cũng động viên vợ chồng Trấn Thành không thể làm vừa lòng hết mọi người, chỉ cần luôn cố gắng và làm hết sức mình thì sẽ không việc gì phải sợ.

Một số bình luận dưới bài đăng của Hari Won: 

- Đúng rồi. Giờ lộ stk ngta lấy cắp rồi lừa đảo ghê lắm

- Hỏi không phải chứ bọn e bán hàng cứ công khai số tk lên vậy là nguy hiểm lắm hả chị.

- Không thể làm vừa lòng hết được đâu chị .cứ đưa lên còn đâu chờ PL vào cuộc

- Thấy thương vợ chồng Trấn Thành. Để minh oan cho danh dự nên phải nhọc nhằn như vậy.

- Cực thích anh chị em nghĩ anh chị nên nhờ pháp luật lên tiếng cho nhanh ah

- Yêu chị , dù như nào em vẫn tin anh chị

Thời gian qua, chắc hẳn cả Hari WonTrấn Thành đều căng não để giải quyết những vấn đề về từ thiện. Gia đình của Trấn Thành còn thường xuyên bị anti-fan tấn công cho thấy cách suy nghĩ và thái độ chưa hiểu rõ sự việc của một số bộ phận. Nam nghệ sĩ cũng thông báo đang làm việc với cơ quan chức năng và sẽ khởi kiện nhưng bên đã bôi nhọ danh dự vợ chồng và gia đình anh.

 

Xôn xao clip Thủy Tiên từng mong muốn có 200 tỷ, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

(Techz.vn) Giữa ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, cư dân mạng bất ngờ đào lại đoạn video nữ ca sĩ chia sẻ mong muốn có 200 tỷ khiến nhiều người hoang mang.