Giải trí

Trường Giang từng động viên Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện, nhắn nhủ đàn em 1 câu thâm thúy

Trường Giang từng động viên Thủy Tiên giữa ồn ào từ thiện, nhắn nhủ đàn em 1 câu thâm thúy

Những ngày gần đây, ồn ào từ thiện của showbiz một lần nữa khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều cái tên nổi đình đám được gọi tên như Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên,… Trong đó vợ chồng Thủy Tiên đặc biệt được CĐM quan tâm vì số tiền từ thiện khủng.

Theo đó, vợ chồng Thủy Tiên bị nhiều người đồn nhận được hơn 320 tỷ đồng (nhiều hơn 178 tỷ đã công bố) và dùng 2 tài khoản khác nhau khi làm từ thiện. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng chưa sa kê tài khoản khiến nhiều khán giả nghi ngờ về tính minh bạch trong việc làm từ thiện.

Trong khi dư luận đang quan tâm về chuyện từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên thì phát ngôn cũ của Trường Giang bỗng dung hot trở lại. Vào thời điểm này năm ngoái, khi nữ ca sĩ trực tiếp  đi hỗ trợ người dân miền Trung cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Tuy nhiên cô chọn cách im lặng. Thời điểm sau khi trở về chuyến đi từ thiện, nữ ca sĩ cũng có tham gia một số gameshow trong đó phải kể đến 7 Nụ Cười Xuân.

Trong trương trình, Trường Giang đã dành nhiều lời khen cho việc làm của Thủy Tiên: “Đẹp xấu không quan trọng bằng tấm lòng của chúng ta có sống tốt hay không? Thủy Tiên như quý vị đã biết rồi, nó... Okla đó! Sài Gòn cô tiên năm 2000 mà năm 2020 vẫn còn cô Tiên đó thấy không? Năm vừa rồi em làm được rất nhiều việc và mọi cũng cảm kích tấm lòng của em”.

Nam MC còn động viên đàn em khi hứng chịu nhiều tai tiếng từ phía dư luận vào thời điểm đó. Anh cho rằng bản thân mình hãy cứ sống tử tế ngay thẳng thì sẽ không sợ gì hết. Trường Giang cũng gửi lời động viên đến Thủy Tiên và mong nữ ca sĩ có thể vượt qua.

Thời điểm đó, Trường Giang hay Trấn Thành cũng từng bị so sánh về cách làm từ thiện với Thủy Tiên. Và không để dư luận đi quá xa, Thủy Tiên đã nhanh chóng lên tiếng: 'Những bình luận như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sĩ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên, nhưng những bình luận như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau, rất không nên đâu ạ'.

Có thể thấy, việc làm từ thiện của nghệ sĩ còn nhiều điều thiếu sót nhưng CĐM cũng nên có cái nhìn khách quan hơn. Tất cả sự việc nên được nhìn nhận từ nhiều phía và đợi chờ kết quả của cơ quan chức năng cũng như người trong cuộc lên tiếng.

 

Xôn xao clip Thủy Tiên từng mong muốn có 200 tỷ, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

(Techz.vn) Giữa ồn ào từ thiện của Thủy Tiên, cư dân mạng bất ngờ đào lại đoạn video nữ ca sĩ chia sẻ mong muốn có 200 tỷ khiến nhiều người hoang mang.