Giải trí

Xôn xao clip Thủy Tiên từng mong muốn có 200 tỷ, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

Xôn xao clip Thủy Tiên từng mong muốn có 200 tỷ, sự thật phía sau khiến dư luận bức xúc

Thời gian qua, nữ ca sĩ Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận và khán giả. Co khiến cư dân mang cả nước tò mò vì lí do đằng sau việc không sao kê tài khoản từ thiện và con số thật mà nữ ca sĩ nhận được sau khi kêu gọi.

Trước những ồn ào đó, mới đây Thủy TiênCông Vinh đã lần lượt lên livestream và giải thích rõ mọi chuyện. Vợ chồng cô cho rằng bản thân không hề ăn chặn tiền từ thiện, cả hai đang đợi hết giãn cách xã hội sẽ ra ngân hàng sao kê để chứng minh với mọi người.

Giữa lúc tình hình đang căng thẳng thì mới đây, một đoạn clip cũ của Thủy Tiên bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi trên Tiktok. Rất nhanh đoạn video đã thu về gần 300 nghìn lượt xem, 11 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận liên quan. Đáng chú ý hơn khi tiêu đề của đoạn video được ghi: “Ước mơ của Tiên đã thành sự thật”.

Trong đoạn video được đăng tải, Thủy Tiên trải lòng: “Tiên mua được rất nhiều thứ mà mình mong muốn, bây giờ mình phải có tiền mặt ít nhất là 200 tỷ đổ lên thì mình mới cảm thấy không còn lo lắng nữa.”

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tràn vào đoạn clip để trách móc nữ ca sĩ. Nhiều người khẳng định việc ăn chặn từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên là đúng và yêu cầu hai người nhanh chóng sao kê tài khoản để chứng minh. Cũng có người tỏ ra thất vọng vì đã gửi tiền và tin tưởng Thủy Tiên trong việc cứu trợ miền Trung.

Tuy nhiên, cũng có một số khán giả phát hiện ra điểm sai cảu đoạn video. Sự thực đoạn clip này được quay cách đây đã lâu và hoàn toàn không liên quan đến vấn đề từ thiện như chủ clip đã đăng. Thời điểm đó Thủy Tiên chỉ đang tâm sự và chia sẻ về cuộc sống gia đình, tuy nhiên đã bị nhiều thành phần cố tình cắt ghép để câu like trên mạng xã hội.

Dù biết là clip cũ nhưng nhiều người vẫn không khỏi bức xúc trước sự việc của vợ chồng Thủy Tiên. Netizen đặt ra câu hỏi tại sao cô không sao kê tài khoản ngay vào thời điểm kết thúc cứu trợ miền Trung mà phải đợi đến bây giờ mới thực hiện. Hiện tại đoạn clip vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội với những lời lẽ tiêu cực nhắm vào Thủy Tiên.

 

Hé lộ món quà cuối cùng cố NS Chí Tài để lại cho vợ chồng Việt Hương trước khi mất

(Techz.vn) Đăng video chồng trổ tài nghệ sĩ, Việt Hương cũng tiết lộ luôn món quà cố NS Chí Tài tặng vợ chồng Việt Hương.