Giải trí

Hari Won bất ngờ thông báo có tin vui, thế nhưng phản ứng của Trấn Thành khiến ai cũng thấy khó hiểu

Hari Won bất ngờ thông báo có tin vui, thế nhưng phản ứng của Trấn Thành khiến ai cũng thấy khó hiểu

Vào năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đã phải hứng chịu rất nhiều tai tiếng khi bất ngờ công khai chuyện tình cảm chỉ ít tháng sau khi nữ ca sĩ người Hàn Quốc chia tay Tiến Đạt. Cũng trong năm này, vượt qua mọi áp lực từ phía dư luận, hai người chính thức nên duyên vợ chồng.

Hari Won bất ngờ thông báo có tin vui, thế nhưng phản ứng của Trấn Thành khiến ai cũng thấy khó hiểu ảnh 1
Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn mặn nồng 

Kể từ đó tới nay, cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vẫn luôn giữ được tình cảm mặn nồng mà bất cứ ai cũng phải ghen tị. Hai người luôn yêu thương, hạnh phúc bên nhau và không ngần ngại thể hiện tình cảm ở bất cứ đâu. Dần dần, công chúng cũng đã nhận ra tình cảm của Trấn Thành và Hari Won là hoàn toàn chân thật và ngày càng yêu quý, quan tâm tới cặp đôi này nhiều hơn.

Hari Won bất ngờ thông báo có tin vui, thế nhưng phản ứng của Trấn Thành khiến ai cũng thấy khó hiểu ảnh 2
Trấn Thành và Hari Won thường xuyên xuất hiện trong top người có sức ảnh hưởng

Điều này được minh chứng rõ rệt khi cả Trấn Thành và Hari Won thường xuyên góp mặt trong top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên Social Media”. Mới đây nhất, tin vui lại tới với vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khi cả hai lại cùng nhau góp mặt trong top 10 người ảnh hưởng nổi bật trên Social Media tháng 7/2020.

Trong khi Trấn Thành hiên ngang xếp ở vị trí thứ 3, chỉ sau Sơn Tùng M-TP và Binz thì Hari Won đứng ở vị trí thứ 9. Thế nhưng, thái độ của cặp đôi khi đón nhận tin vui này lại khiến cho không ít người bất ngờ.

Hari Won bất ngờ thông báo có tin vui, thế nhưng phản ứng của Trấn Thành khiến ai cũng thấy khó hiểu ảnh 3
Hari Won khoe thành tích tháng 7

Khi nhận được tin vui này, Hari Won đã đăng tải một story trên tài khoản Instagram của mình để khoe thành tích với tất cả mọi người.

Trái với Hari Won, Trấn Thành thậm chí không hề đả động bất cứ lời nào tới thành tích mà mình vừa có được. Trên trang fanpage có 12 triệu người thích của mình, nam MC chỉ chia sẻ link nhạc, ảnh chụp chung với ekip chương trình Rap Việt hay nhóm Cờ Cá Ngựa.

Hari Won bất ngờ thông báo có tin vui, thế nhưng phản ứng của Trấn Thành khiến ai cũng thấy khó hiểu ảnh 4

Động thái của Trấn Thành khi anh và bà xã Hari Won có tin vui hoàn toàn không hề giống với những nghệ sĩ khác đạt được thành tích này như Binz hay Châu Bùi. Không rõ thái độ lạnh nhạt của Trấn Thành là do vị trí trên bảng xếp hạng đã thụt lùi so với những tháng trước hay đơn giản là cả anh đã không còn mặn mà với việc góp mặt trong bảng xếp hạng này.

 

‘Vợ bé’ của ông Đại Lê Nguyên Vũ chính thức về ‘làm dâu’ đất Hải Phòng

(Techz.vn) Việc “vợ bé” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ về “làm dâu” tại Hải Phòng đã khiến cho rất nhiều người phải chú ý.