Giải trí

Hari Won phũ phàng từ chối giúp đỡ em gái Trấn Thành vì không được nhà chồng cho tiền

Hari Won phũ phàng từ chối giúp đỡ em gái Trấn Thành vì không được nhà chồng cho tiền

Vào ngày hôm qua (26/8), một đoạn clip hậu trường đầy thú vị đã được nhà sản xuất chương trình Chọn Ai Đây đăng tải trên Youtube. Trong đoạn clip này, đáng chú ý là cuộc trò chuyện giữa Huỳnh Uyển Ân – em gái của Trấn Thành và chị dâu Hari Won. Cụ thể, ngay trước buổi ghi hình chương trình, Huỳnh Uyển Ân đã lân la tới bên Hari Won với mong muốn được chị dâu giúp.

Thế nhưng, khi em gái Trấn Thành còn chưa kịp lên tiếng nói ra lời nhờ cậy, Hari Won đã hiểu ra điều mà em chồng muốn nhờ cậy. Giọng ca “Anh cứ đi đi” lập tức lên tiếng từ chối: “Sao, em định hỏi gì? Chị là người trong chương trình nên đừng hỏi chị gì hết á”. 

Hari Won phũ phàng từ chối giúp đỡ em gái Trấn Thành vì không được nhà chồng cho tiền ảnh 1
Hari Won và em gái Trấn Thành

Không bỏ cuộc khi bị chị dâu từ chối giúp đỡ, Huỳnh Uyển Ân tiếp tục mang tình thân ra để nài nỉ: “Nhưng mà chị cũng là người trong nhà mà”. Đáp lại nỗ lực năn nỉ của em chồng, Hari Won đưa ra câu trả lời cực phũ phàng: “Chị biết là người trong nhà nhưng người trong nhà không có cho tiền, chương trình mới cho tiền à”.

Sau câu nói rất phũ của Hari Won, Huỳnh Uyển Ân không ngừng gọi chị, năn nỉ để mong chị dâu suy nghĩ lại. Sự vội vàng, bối rối khiến cho em gái Trấn Thành xưng hô nhầm Hari Won: “Em là em dâu chị, em rể chị”. Sự nhầm lẫn của Huỳnh Uyển Ân khiến cho Hari Won phải ngán ngẩm nhận định: “Trời ơi, nói tiếng Việt còn không rành hơn tui nữa thì sao mà chơi đây trời. Đừng có hỏi câu hỏi, chị không có nói được”.

Hari Won phũ phàng từ chối giúp đỡ em gái Trấn Thành vì không được nhà chồng cho tiền ảnh 2

Dù không tiết lộ câu hỏi của chương trình nhưng Hari Won cũng đưa ra lời khuyên cho cô em chồng khi chọn lựa nghệ sĩ trả lời câu hỏi trong chương trình. Cụ thể, bà xã Trấn Thành chia sẻ với Huỳnh Uyển Ân: “Em có thấy chị đáng tin không, nếu vậy thì em phải tin chị. Trong chương trình mình có người nhà mà, vậy thì em phải chọn chị để chị đưa cho em một đáp án tốt. Ngoài chị thì Quang Trung cũng có thể tin được, mới đây mình có đi chơi chung nên mình phải tin. BB Trần cũng nên tin, nhìn vậy chứ nó rất nhiệt tình. Lâm Vỹ Dạ nhìn ở ngoài nó rất gian xảo, nó rất khủng khiếp và ghê gớm lắm nhưng lại rất thương anh Thành. Chẳng lẽ giờ gặp em mà nó nói xạo, em cũng nên tin Lâm Vỹ Dạ. Ngoài ra thì có Jun Phạm, Hồ Quang Hiếu, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Puka… em đều nên tin. Túm lại là trong chung cư ai cũng đáng tin đó em”.

Hari Won phũ phàng từ chối giúp đỡ em gái Trấn Thành vì không được nhà chồng cho tiền ảnh 3

Tuy nhiên, sau khi nghe lời tư vấn của chị dâu, Huỳnh Uyển Ân lại tỏ ra không mấy tin tưởng. Em gái Trấn Thành tiết lộ với Hari Won rằng cô đã từng xem các tập trước của chương trình và thấy ai tin Hồ Quang Hiếu cũng sai hết. Bên cạnh Hồ Quang Hiếu, Lê Dương Bảo Lâm cũng là cái tên bị Huỳnh Uyển Ân đánh giá là không đáng tin.

 

Hari Won bất ngờ thông báo có tin vui, thế nhưng phản ứng của Trấn Thành khiến ai cũng thấy khó hiểu

(Techz.vn) Hành động kì lạ của cả Trấn Thành và Hari Won khi có tin vui khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ.