Giải trí

Giữa lúc Hoài Lâm bị chỉ trích gay gắt, Hoài Linh có động thái gây xôn xao hậu tin đồn cạch mặt

Giữa lúc Hoài Lâm bị chỉ trích gay gắt, Hoài Linh có động thái gây xôn xao hậu tin đồn cạch mặt

NSƯT Hoài Linh là một danh hài, nghệ sĩ gạo cội và có tầm ảnh hưởng lớn ở showbiz Việt. Không những thế, nam nghệ sĩ từng dẫn dắt và đỡ đầu một loạt nghệ sĩ trong con đường nghệ thuật.

Trong những người Hoài Linh từng dìu dắt đáng chú ý nhất vẫn là Hoài Lâm - nam ca sĩ được ‘anh bốn’ nhận làm con nuôi. Với sự đỡ đầu của Hoài Lâm cùng với tài năng ca hát của mình, Hoài Lâm đã nhanh chóng là cái tên sáng giá của showbiz Việt. Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang rực rỡ, Hoài Lâm gặp nhiều scandal và tuyên bố ngừng hoạt động một thời gian.

Ở thời điểm, Hoài Lâm gặp không ít thị phi đã xuất xuất hiện tin đồn cho rằng NSƯT Hoài Linh tức giận đến mức từ mặt con mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, vào hai năm trước, hai cha con Hoài Lâm - Hoài Linh đã bất ngờ xuất hiện cùng nhau song ca, như một cách phủ nhận tin đồn.

Mới đây, trong một cảnh quay hậu trường, khán giả đã bất ngờ khi Hoài Linh lựa chọn chiếc áo dài từng mặc khi đứng chung sân khấu cùng con trai của mình để thực hiện cảnh quay mới. Có thể nói, từ sau ồn ào ly hôn của Hoài Lâm, đây là động thái hiếm hoi của Hoài Linh khiến mọi người gợi nhớ về mối quan hệ của hai người.

Đáng nói, động thái này càng được chú ý hơn khi cộng đồng mạng đang xôn xao về thông tin Hoài Lâm có bạn gái mới chỉ sau 3 tháng tuyên bố ly hôn vợ cũ. Hiện tại, nam ca sĩ nhận về không ít chỉ trích vì hình ảnh ‘đổ đốn’, phì phèo thuốc lá trên livestream cùng như quá bạc tình với vợ cũ và các con.

 

Hoài Lâm bị tố ngoại tình với gái 'vũ trường', vợ cũ có phản ứng thâm thúy, tiết lộ sự thật gây sốc

(Techz.vn) Vợ cũ Hoài Lâm đáp trả đầy thâm thúy khi có người tố chồng cũ bạc tình.