Giải trí

Hoài Lâm bị tố qua lại với gái 'vũ trường', vợ cũ có phản ứng thâm thúy, tiết lộ sự thật gây sốc

Hoài Lâm bị tố qua lại với gái 'vũ trường', vợ cũ có phản ứng thâm thúy, tiết lộ sự thật gây sốc

Sau thông tin chính thức đường ai nấy đi với Bảo Ngọc sau 9 năm bên nhau, Hoài Lâm bắt đầu trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng hoảng hốt trước nghi vấn Hoài Lâm đang hẹn hò với một cô gái tên Đ.N khi vừa mới chỉ ly hôn vợ cũ được 3 tháng. Theo đó, mạng xã hội đang bức ảnh Hoài Lâm và cô gái mặc đồ đôi, khoác vai tình tứ trong một chuyến du lịch chung với hội bạn ở Đà Lạt. Thậm chí, Hoài Lâm còn xuất hiện trên livestream của bạn gái tin đồn và bị bắt gặp được khoảnh khắc khi mẹ nam ca sĩ gọi đến, anh liền quay camera sang Đ.N và giới thiệu đây là bạn gái mình.

Trước những bằng chứng dường như là không thể chối cãi này, nhiều người vô cùng sốc với cuộc sống hiện tại của Hoài Lâm và cho rằng nếu như thông tin Hoài Lâm có người mới chỉ sau 3 tháng ly hôn thì có lẽ hàng loạt khán giả sẽ quay lưng với anh.

Không ít người cảm thấy xót xa cho vợ cũ của Hoài Lâm vì hiện tại cô đang phải một mình nuôi hai con.

Sau khi những nghi vấn về việc Hoài Lâm có người mới nổ ra, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trên facebook cá nhân của Bảo Ngọc thể hiện sự thương cảm cho bà mẹ trẻ đơn thân.

Đặc biệt, một tài khoản đã để bình luận gây được sự chú ý khi có những lời lẽ công kích Hoài Lâm và cô gái được cho là bạn gái mới của anh. Cụ thể, người này cho hay đến bây giờ mới vỡ lẽ và thương cho Bảo Ngọc một mình phải nuôi 2 con trong khi chồng lại đổ đốn, bỏ vợ bỏ con. Thậm chí còn vạch trần sự việc Hoài Lâm công khai tình cảm với người mới trên livestream. Người này cũng dùng những lời lẽ nặng nề để miêu tả ‘bạn gái’ mới của Hoài Lâm khi gọi cô gái này ‘gái vũ trường, ‘vừa xấu vừa bẩn’. Không rõ rằng có bao nhiêu sự thật trong câu bình luận này nhưng phản ứng của Bảo Ngọc sau đó mới đáng nói. Nhiều người bất ngờ vì câu trả lời đầy thâm thúy của vợ cũ Hoài Lâm:“ Ui thú vị vậy ạ! Thôi thì gửi ngàn lời chúc phúc cho bạn ạ, em nghĩ không phải bạn gái kia vừa xấu vừa bẩn, mà mây tầng nào gặp mây tầng đó thôi ạ!”

Chính câu trả lời này khiến nhiều người cho rằng, Bảo Ngọc đang ẩn ý về việc ‘nồi nào úp vung nấy’ khi nhận xét về mối quan hệ của chồng cũ với người mới. Chỉ với một câu nói đầy thâm thúy, Bảo Ngọc đã khiến nhiều người thầm hiểu rằng trong thời gian qua cô đã phải trải qua những gì mặc dù chưa từng lên tiếng oán trách Hoài Lâm.

Ngay lập tức, câu trả lời của Bảo Ngọc đã nhận được nhiều người chú ý khi vỡ lẽ vì những gì cô phải trải qua trong thời gian qua.

 

Hoài Lâm bị 'bắt quả tang' với cô gái lạ, vợ cũ bất ngờ ẩn ý về chuyện ngoại tình, khiến CĐM xót xa

(Techz.vn) Động thái của Bảo Ngọc sau khi Hoài Lâm xuất hiện hiện ảnh tình cảm với cô gái khác khiến CĐM không khỏi xót xa.