Giải trí

Hoài Lâm bị 'bắt quả tang' với cô gái lạ, vợ cũ bất ngờ ẩn ý về chuyện ngoại tình, khiến CĐM xót xa

Hoài Lâm bị 'bắt quả tang' với cô gái lạ, vợ cũ bất ngờ ẩn ý về chuyện ngoại tình, khiến CĐM xót xa

Thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức ly hôn lắng xuống chưa được bao lâu thì mới đây Hoài Lâm đã có động thái gây xôn xao CĐM.

Theo đó, trong lúc Hoài Lâm đang được cho là về quê ở ẩn để bình ổn tâm lý sau ly hôn thì cộng đồng mạng bắt đầu đưa ra những bằng chứng về việc nam ca sĩ đang hẹn hò với một cô gái tên Đ.N. Cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh Hoài Lâm và cô gái mặc đồ đôi, khoác vai tình tứ trong một chuyến du lịch chung với hội bạn ở Đà Lạt. Thậm chí, Hoài Lâm còn xuất hiện trên livestream của bạn gái tin đồn và bị bắt gặp được khoảnh khắc khi mẹ nam ca sĩ gọi đến, anh liền quay camera sang Đ.N và giới thiệu đây là bạn gái mình.

Hình ảnh của Hoài Lâm hẹn hò cùng một cô gái gây xôn xao CĐM

Nghi vấn về việc Hoài Lâm có bạn gái chỉ sau vài tháng chia tay vợ cũ khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’. Đặc biệt, sự chú ý cũng dồn về Cindy Lư (Bảo Ngọc) - vợ cũ của Hoài Lâm. 

Đáng nói, chỉ cách đây một ngày vào 5/10, Bảo Ngọc đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Người ta dính phốt ngoại tình, Còn em dính phốt 1 mình, (nhưng không) lẻ loi ”. Động thái này khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ về những tin đồn liên quan đến tình cũ. Tuy nhiên, thái độ của Bảo Ngọc lại vô cùng thản nhiên và đầy mạnh mẽ. Sau khi tuyên bố ly hôn, Bảo Ngọc đã đương đầu với bão dư luận, một mình nuôi hai con nhỏ nhưng luôn luôn tỏ thái độ tích cực và không hề kêu ca, oán trách chồng cũ.

 

Trước sự kiên cường của Bảo Ngọc, nhiều cư dân mạng đã thể hiện sự thán phục cũng như gửi lời động viên cho cô gái trẻ: “Thấy em vất vả mà lúc nào cũng nở nụ cười, ko thấy than vãn kêu ca gì, thương ghê cơ”, “ Dù không biết nhiều về bạn,nhưng thấy thương bạn và cũng ngưỡng mộ bạn.cùng là phụ nữ hôn nhân đổ vỡ 1 mình bạn nuôi 2 đứa con,vẫn làm tròn bổn phận của 1 người mẹ, vẫn có thời gian chăm sóc bản thân.phụ nữ như bạn thực sự làm người khác đáng để học hỏi. Chúc những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với bạn. Cô gái có ánh mắt rất đẹp và nụ cười rất tươi .”

 

Bí mật bên trong căn biệt thự của Đại Nghĩa và bạn trai tin đồn, khiến Trường Giang phải choáng ngợp

(Techz.vn) Căn biệt thự của Đại Nghĩa khiến nhiều người choáng ngợp.