Giải trí

Giật mình cảnh Lý Nhã Kỳ bị tát đau điếng, biểu cảm sau 1s khiến dân tình ngả mũ thán phục

Giật mình cảnh Lý Nhã Kỳ bị tát đau điếng, biểu cảm sau 1s khiến dân tình ngả mũ thán phục

Bộ phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba do Lý Nhã Kỳ làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính dù không đạt được thành công như mong đợi nhưng vẫn nhận được quan tâm không hề nhỏ từ khán giả. Mới đây, trên kênh Youtube Lynk Entertainment đã chia sẻ lại một cảnh hậu trường khiến nhiều người phải há hốc miệng khi xem.

Cụ thể, trong clip, Lý Nhã Kỳ bị chủ nhà tát thẳng tay khi nghi ngờ cô ăn cắp chiếc nhẫn giá trị của mình. Thân phận người ở thấp cổ bé họng, cô chỉ biết ôm mặt khóc đầy uất ức. Tuy nhiên, sau khi cảnh quay kết thúc, nữ diễn viên sinh năm 1982 đã chuyển từ gương mặt đẫm nước mắt vì bị vu oan sang trạng thái cười khoái chí chỉ trong vòng... 1 giây.

tat3
tat2

Khả năng cân bằng cảm xúc của Lý Nhã Kỳ khiến dân tình phải ngả mũ thán phục. Không những vậy, "chị đẹp" còn quay sang an ủi nữ diễn viên lớn tuổi vừa tát vì sợ cô cảm thấy áy náy, có lỗi. Cô nói: "Đáng cô ơi. Cô ơi (đánh) vậy con mới khóc được. Cô đánh nhẹ con xã giao với cô lắm, con không khóc được". Ekip xung quanh vừa hoang mang, vừa trầm trồ trước sự chuyên nghiệp của Lý Nhã Kỳ. 

Vắng bóng nhiều năm, sự trở lại lần này của Lý Nhã Kỳ không đặt nặng doanh thu, cô từng chia sẻ với báo giới rằng: "Tôi đã phải bỏ ra 33 tỉ đồng để cứu Bí mật thiên đường bởi 3 lý do. Trước hết, tôi không muốn hình ảnh của đội ngũ Việt Nam mất điểm trong mắt đồng nghiệp nước ngoài. Chẳng lẽ cả ê-kíp cả trăm người phía Việt Nam mình phải mang tiếng xấu chỉ vì sai lầm do một cá nhân đơn lẻ gây nên". "Tôi nói với ê-kíp rằng mình muốn Kẻ thứ ba được truyền thông mộc, có sao nói nấy chứ đừng sử dụng chiêu trò. Thật sự, tôi rất ngại khi phải nói về bộ phim bởi nó vẫn chưa hoàn hảo như ý mình mong muốn. Nhưng vì công sức lẫn tâm huyết của cả trăm anh em, nên tôi quyết phải hoàn thành dự án, đưa nó ra rạp và không đặt nặng về vấn đề doanh thu", nữ  diễn viên sinh năm 1982 nói thêm.

 

'Chị đẹp' Mỹ Tâm rạng rỡ trong loạt ảnh sân khấu, nhan sắc U40 khiến dân tình mê mệt không thôi

(Techz.vn) Không xuất hiện thì thôi nhưng mỗi lần Mỹ Tâm "lên đồ" là dân tình lại được phen "xỉu up xỉu down" trước nhan sắc và khí chất ngút trời của "chị đẹp"!