Giải trí

Tin tối 21/5: Ông Vũ âm thầm mua tài sản khủng hậu ly hôn; Việt Hương mặc váy cưới sau khi cạo đầu

Tin tối 21/5: Ông Vũ âm thầm mua tài sản khủng hậu ly hôn; Việt Hương mặc váy cưới sau khi cạo đầu

Những sự thật động trời về con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai, thân thế thực sự quá bất ngờ

Liên tục khẳng định mình là trẻ mồ côi trên sóng truyền hình nhưng theo giám định ADN của Phòng An ninh Đối nội – Công an tỉnh Long An, Huyền Trân (tên thật là Lê Thanh Huyền Trân) là con ruột của ông Lê Tùng Vân (sinh năm 1932) và bà Cao Thị Cúc (sinh năm 1960). Thực chất cô đang sống cùng cha mẹ ruột của mình chứ không hề thiếu thốn tình thương như khán giả vẫn lầm tưởng. 

Không những vậy, Huyền Trân từng tiết lộ khi nhỏ bị bệnh động kinh nhưng đã chữa khỏi, còn mắc bệnh suyễn khá nặng. Tình trạng sức khỏe kém nên ni cô này chỉ học đến hết lớp 5. Thế nhưng, thực tế thì Huyền Trân sức khỏe hết sức bình thường, cô nhiều lần check in trong phòng tập thể hình, hoạt bát, nhanh nhẹn không giống với một người sức khỏe yếu đến mức không thể đi học. 

Xem chi tiết tại đây. 

Lệ Quyên được khen ‘đẹp bất bại’ khi tự tin khoe trọn vóc dáng gợi cảm tại nhà tắm biệt thự triệu đô

Mới đây, vào chiều ngày 21/5, bạn gái Lâm Bảo Châu đăng tải hình ảnh khoe vóc dáng chuẩn không cần chỉnh trước gương kèm lời nhắn: “Không phải ai đứng trước gương cũng thấy mình trong đó… Dù soi gương mỗi ngày nhưng đôi khi sự ảo tưởng khiến họ không thấy được con người thật của mình. Saturday ngọt ngào hen”.

Le-quyen-duoc-khen-dep-bat-bai-khi-tu-tin-khoe-tron-voc-dang-goi-cam-tai-nha-tam-biet-thu-trieu-do-1

Trong shoot hình, Lệ Quyên xuất hiện với vẻ ngoài hết sức sang trọng và không kém phần ngọt ngào, quyến rũ. Lần này, “Nữ hoàng phòng trà” lựa chọn áo dài trắng phối với chân váy đen xẻ tà cao khoe đôi chân dài miên man không kém cạnh Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Lan Ngọc,….

Xem chi tiết tại đây. 

Vụ án tại Tịnh Thất Bồng Lai sẽ ra sao nếu không tìm thấy tung tích của Diễm My?

Hiện, Công an tỉnh Long An vẫn đang phối hợp với nhiều tỉnh thành, tìm kiếm Diễm My nhằm phục vụ công tác điều tra về những nội dung tố cáo nhóm người  ở Tịnh Thất Bồng Lai. Theo đó, nguồn tin này cũng cho biết, nếu trong trường hợp không tìm thấy Diễm My cũng không ảnh hưởng nhiều đến quá trình điều trai sai phạm, những tố cáo về nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai.

Nhận định ban đâu, Diễm My có thể là nhân chứng, bị hại hoặc là người liên quan, sẽ giúp cơ qua nđiều tra tìm kiếm để củng cố thêm hồ sơ chứng cứ trong vụ án Tịnh Thất Bồng Lai. Theo vị này, thời gian qua, cơ quan điều tra đã nhiều lần đề nghị bị can Lê Tùng Vân cùng các bị can khác ở Tịnh thất Bồng Lai, cung cấp thông tin liên quan đến Diễm My nhưng chưa có kết quả.

Xem chi tiết tại đây.

Vừa kết thúc ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ âm thầm tậu thêm tài sản cho hành trình có dàn chân dài

Đáng chú ý, kể sau cuộc ly hôn ồn ào khép lại, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp sắm loạt siêu xe sang trọng khiến CĐM đặt ra nhiều nghi vấn. Như mới đây, ‘vua cà phê’ vừa tậu chiếc Mercedes-AMG GT R Pro. Đây là mẫu AMG GT mạnh nhất xuất hiện tại Việt Nam, chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 750 chiếc trên toàn thế giới.

Được biết, ngoại thất chiếc AMG GT R Pro hội tụ tất cả những màu sơn  ông Vũ ưa thích gồm trắng, đen, xám và xanh quân đội. Hiện tại, giá trị thực của chiếc xe về tay ông Vũ chưa được công bố, tuy nhiên tại thị trường nước ngoài, Mercedes- AMG GT R Pro có giá khởi điểm 201.000 USD. 

Xem chi tiết tại đây. 

Việt Hương bất ngờ mặc váy cưới lên xe hoa, phong cách ‘lạ lẫm’ và nhan sắc khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương đăng tải hình ảnh mặc váy cưới theo phong cách những năm 90 thu hút được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nữ diễn viên mặc chiếc áo dài màu xanh, đội tóc giả, mang mấn voan và đeo gang tay trắng là những thứ điển hình của cô dâu những năm 90.

viet-huong-2

Dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước diện mạo mới lạ lẫm này của Việt Hương. Nhiều người còn comment những bức hình cưới của mình thời xưa, rất giống với phong cách của Việt Hương.

Xem chi tiết tại đây. 

Cát Phượng thẳng thừng làm 1 chuyện sau khi chấm dứt mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn

Sau khi Cát Phượng tiết lộ chuyện chia tay, nhất cử nhất động của cô lẫn Kiều Minh Tuấn đều trở thành điều mà công chúng chú ý. Mới đây, vào sáng 21/5, nữ diễn viên chia sẻ bài đăng mới lên trang cá nhân, rao bán căn hộ chung cư của mình. Điều đáng nói, đây chính là nơi mà cô và bạn trai cũ từng sống chung trong thời gian dài.

cat-phuong-1
Caption

 

cat-phuong-2

 

Được biết, ngay cả khi đã chia tay, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn sống chung trong căn chung cư tại quận 7, TP.HCM này. Thời điểm đó nữ diễn viên thường xuyên đi làm từ thiện nên không ở nhà, cả hai ít có cơ hội chạm mặt. Nam chính “Em chưa 18” chỉ dọn ra riêng sau khi đợt dịch năm 2021 kết thúc.

Xem chi tiết tại đây. 

CĐM hả hê khi ‘fan cứng’ Ngọc Trinh tuyên bố ‘quay xe’, thất vọng về thần tượng sau loạt ồn ào

Mới đây trên tài khoản tích xanh cá nhân của mình, rich kid Gia Kỳ đã có bài đăng liên quan đến Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó anh chàng nhận được một tin nhắn về việc tại sao lại hâm mộ Ngọc Trinh dù cô nàng vướng nhiều tai tiếng.

Câu trả lời của Gia Kỳ khiến ai cũng phải bất ngờ: “Dạ em biết lỗi của em rồi. Lúc xưa em còn trẻ trâu quá nên chưa phân biệt được ạ. Đây cũng là điều mà em hối hận nhất trong đời em ạ. Giờ em biết rồi nên không còn fan gì nữa".

Được biết Gia Kỳ từng là một người hâm mộ Ngọc Trinh khi bỏ ra 100 triệu để ngồi cạnh cô nàng trên máy bay. Có thể nói anh chàng thần tượng Ngọc Trinh đến nỗi những món đồ hiệu đắt đỏ mà Gia Kỳ sử dụng đều có phần giống với mẫu nội y. Đáng chú ý nhất là khi chàng thiếu gia này từng khoe chiếc Mercedes - Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng, chỉ cần Ngọc Trinh đi xe nào, "em trai" đều có thể tậu ngay chiếc đó để có xe cặp.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 21/5: Rò rỉ ảnh của bà Hằng 20 năm trước; Cảnh giới của ông Vũ sau 6 năm ở ẩn 'thông linh'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 21/5: Rò rỉ ảnh bà Phương Hằng thời còn trẻ, nhan sắc cách đây 20 năm khiến CĐM choáng ngợp; CĐM ngỡ ngàng khi biết cảnh giới tu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau 6 năm 'thông linh' trên núi;...