Giải trí

'Chị đẹp' Mỹ Tâm rạng rỡ trong loạt ảnh sân khấu, nhan sắc U40 khiến dân tình mê mệt không thôi

'Chị đẹp' Mỹ Tâm rạng rỡ trong loạt ảnh sân khấu, nhan sắc U40 khiến dân tình mê mệt không thôi

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ đình đám nhất cũng như có sức hút bền bỉ nhất của showbiz Việt. Hơn 2 thập kỷ cầm mic, giọng ca quê Đà Nẵng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và quan tâm hết mực từ khán giả, đặc biệt là cộng đồng người hâm mộ đông đảo của cô. Mỗi động thái của nàng "họa my tóc nâu" trên mạng xã hội đều nhận được lượng tương tác lớn. 

Sáng 22/5, trên trang fanpage Facebook, Mỹ Tâm chia sẻ loạt ảnh mới nhất được chụp trong đêm diễn hôm qua 21/5. 

Vẫn là phong cách thanh lịch với chiếc váy cổ vest bó sát và phần dưới xẻ cao khoe trọn thân hình nuột nà của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nhan sắc trẻ trung cùng thần thái rạng rỡ mới là thứ khiến dân tình không thể rời mắt. Giọng ca Đừng Hỏi Em không cần cầu kì nhưng vẫn tỏa sáng, chiếm trọn spotlight sân khấu theo cách riêng của mình. Khó mà tin ở tuổi U40, cô vẫn tươi sáng và ngọt ngào đến vậy!

tam-3
tam-4

Mỹ Tâm đến với âm nhạc bằng trái tim đơn thuần, cô không thích và cũng chưa bao giờ dùng scandal để thu hút sự chú ý. Nàng "hoa my tóc nâu" lao động chăm chỉ, bền bỉ để có được những sản phẩm chỉn chu, chất lượng đem đến cho khán giả. Nhờ đó cô sở hữu danh sách dài những bản hit như: Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Nếu anh đi, Nơi mình dừng chân…

tam-5 tam-6

Trong khi Vbiz ngày càng xuất hiện nhiều giọng hát nữ hội tụ cả yếu tố tài năng lẫn ngoại hình thì vị trí của Mỹ Tâm hiện tại là không thể thay thế. Hơn 20 năm cống hiến, Mỹ Tâm giờ đây vẫn vô cùng nhiệt huyết với âm nhạc và luôn giữ cho đời tư sạch sẽ, kín đáo. "Gừng càng già càng cay", giọng hát và ngoại hình không tuổi của cô khiến dân tình chỉ có thể si mê hơn. Bằng chứng là bất kì show diễn nào của "chị đẹp" cũng "cháy vé", được đông đảo khán giả quan tâm, săn đón.

 

Tin trưa 21/5: Rò rỉ ảnh của bà Hằng 20 năm trước; Cảnh giới của ông Vũ sau 6 năm ở ẩn 'thông linh'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 21/5: Rò rỉ ảnh bà Phương Hằng thời còn trẻ, nhan sắc cách đây 20 năm khiến CĐM choáng ngợp; CĐM ngỡ ngàng khi biết cảnh giới tu tập của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau 6 năm 'thông linh' trên núi;...