Ô tô

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga rẻ giật mình nhờ ưu đãi khủng, khiến Mitsubishi Xpander ‘run như cầy sấy'

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga rẻ giật mình nhờ ưu đãi khủng, khiến Mitsubishi Xpander ‘run như cầy sấy'

Theo khảo sát của phóng viên, các đại lý đang đồng loạt giảm giá mẫu xe MPV 7 chỗ Suzuki Ertiga để kích cầu, đẩy mạnh doanh số. Cụ thể, Suzuki Ertiga phiên bản 5 MT được giảm tới 59,9 triệu đồng so với mức niêm yết 499,9 triệu đồng, đưa giá xe về mức 440 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Sport của Ertiga cũng được giảm từ 60-61 triệu đồng tùy theo từng đại lý, giúp giá xe giảm xuống còn 498,9 – 499,9 triệu đồng.

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga rẻ giật mình nhờ ưu đãi khủng, khiến Mitsubishi Xpander ‘run như cầy sấy' ảnh 1

Theo như chia sẻ của nhân viên bán hàng tại đại lý Suzuki ô tô Cầu Giấy, do các đại lý đã bán hết xe sản xuất năm 2020 nên tất cả những mẫu xe được giảm giá hiện tại đều sản xuất năm 2021. Dựa vào các loại thuế, phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số, chúng ta có thể tính ra giá lăn bánh của Suzuki Ertiga tại Hà Nội. Giá lăn bánh của mẫu xe này tại các địa phương khác sẽ thấp hơn.

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga rẻ giật mình nhờ ưu đãi khủng, khiến Mitsubishi Xpander ‘run như cầy sấy' ảnh 2

Suzuki Ertiga tại thị trường Việt Nam có hai phiên bản là hộp số sàn 5 cấp (bản 5 MT) và hộp số tự động 4 cấp (bản Sport). Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh 1.5L với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga rẻ giật mình nhờ ưu đãi khủng, khiến Mitsubishi Xpander ‘run như cầy sấy' ảnh 3

Phiên bản cao cấp được trang bị vô-lăng bọc da tích hợp nút bấm, khay làm mát, điều hòa tự động, màn hình giải trí trung tâm 10 inch.

Giá lăn bánh Suzuki Ertiga rẻ giật mình nhờ ưu đãi khủng, khiến Mitsubishi Xpander ‘run như cầy sấy' ảnh 4

Những tính năng an toàn cơ bản trên Suzuki Ertiga gồm: 2 túi khí, cảm biến lùi, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Phiên bản Sport có thêm 2 tính năng an toàn vượt trội là hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ertiga là đối thủ cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Toyota Innova.

 

Cực phẩm MPV 7 chỗ của Hyundai tiếp tục rò rỉ hình ảnh trước khi ra mắt, đe dọa Mitsubishi Xpander

(Techz.vn) Mẫu MPV chỗ mới của Hyundai đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm, thiết kế khiến cho Mitsubishi Xpander phải lo lắng.