Ô tô

Cực phẩm MPV 7 chỗ của Hyundai tiếp tục rò rỉ hình ảnh trước khi ra mắt, đe dọa Mitsubishi Xpander

Cực phẩm MPV 7 chỗ của Hyundai tiếp tục rò rỉ hình ảnh trước khi ra mắt, đe dọa Mitsubishi Xpander

Hyundai mới đây đã tung ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ Alcazar, mẫu xe này đang nhận được phản ứng tích cực từ các khách hàng Ấn Độ. Hãng xe Hàn Quốc đang làm việc trên một chiếc MPV mới, được đồn đại là Hyundai Stargazer. Xe đã được bắt gặp thử nghiệm ở Hàn Quốc cũng như ở Indonesia.

Một báo cáo mới của giới truyền thông Hàn Quốc cho biết Hyundai Motor đang có kế hoạch tung ra Stargazer MPV tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, Hyundai vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về việc này. Mẫu xe mới được coi là kế thừa tinh thần của mẫu MPV Traje MPV, đã được bán ở một số thị trường quốc tế.

Cực phẩm MPV 7 chỗ của Hyundai tiếp tục rò rỉ hình ảnh trước khi ra mắt, đe dọa Mitsubishi Xpander ảnh 1

Báo cáo tuyên bố rằng Hyundai Stargazer sẽ được sản xuất tại cơ sở của Hyundai ở Chennai, Tamil Nadu. Cơ sở này cũng sẽ hoạt động như một trung tâm sản xuất để xuất khẩu sang một số thị trường. Stargazer gần đây đã được bắt gặp đang thử nghiệm ở Indonesia. Dự kiến, mẫu xe có thông số kỹ thuật tại Indonesia sẽ được sản xuất và xuất khẩu từ nhà máy ở Chennai của Hyundai.

Hyundai Stargazer mới được cho là có chiều dài khoảng 4,5 mét, nghĩa là mẫu xe này dài hơn so với Creta. Truyền thông Ấn Độ tin rằng mẫu xe mới có thể đạt chiều dài cơ sở của Alcazar là 2.760mm, nhiều hơn Creta khoảng 150mm. Hyundai Alcazar cũng có chiều dài 4,5 mét. Hyundai Stargazer dự kiến ​​sẽ được định vị giữa Suzuki Ertiga và Toyota Innova Crysta. Mẫu xe này sẽ là đối thủ mà Mitsubishi Xpander không thể coi thường.

Cực phẩm MPV 7 chỗ của Hyundai tiếp tục rò rỉ hình ảnh trước khi ra mắt, đe dọa Mitsubishi Xpander ảnh 2

Hyundai Stargazer mới dự kiến ​​sẽ được cung cấp với các tùy chọn động cơ xăng và diesel 1,5 lít. Trong khi động cơ đầu tiên cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, thì động cơ turbo-diesel có khả năng tạo ra 113 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Cả hai tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động có thể sẽ được cung cấp. Nhà sản xuất cũng có thể bổ sung động cơ xăng 2.0L cung cấp sức mạnh cho Alcazar.

 

Honda Civic mạnh tay với đợt giảm giá sốc tới gần 100 triệu, quyết cho KIA Cerato ‘đo ván’

(Techz.vn) Với mức ưu đãi hấp dẫn, Honda Civic đang rất muốn giành lại thị phần trong phân khúc sedan hạng C từ tay của đối thủ nặng ký – KIA Cerato.