Ô tô

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ
Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 1

Hyundai Casper – mẫu xe được coi là phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 đã được hãng xe của Hàn Quốc vén màn cách đây ít ngày. Casper vốn được xây dựng trên cùng nền tảng gầm bệ K1 với “người anh em” Grand i10 rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 2

Mới đây, Hyundai Casper đã được bắt gặp trong một bãi đỗ xe tại Hàn Quốc và những hình ảnh thực tế của mẫu xe này lập tức lan truyền nhanh chóng trên internet.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 3

Trong số những mẫu xe của Hyundai hiện tại, Casper chính là chiếc SUV nhỏ gọn nhất. Xe có chiều dài cơ sở 2.400 mm với kích thước các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.575 (mm).

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 4

Hai phiên bản của Hyundai Casper có sự khác biệt ở thiết kế ngoại thất. Cụ thể, phiên bản tiêu chuẩn của Casper sở hữu lưới tản nhiệt với mắt lưới hình học và sơn màu bạc. Trong khi đó, phiên bản Active của mẫu xe này lại sử dụng lưới tản nhiệt màu đen và có thêm 2 hốc gió hình tròn, và tấm ốp gầm với thiết kế giả bộ khuếch tán gió phía sau.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 5

Ở phía sau, Hyundai Casper có đèn báo rẽ hình tròn khá lớn trên cản sau, đèn hậu được tạo hình dạng hình học giống như hệ thống chiếu sáng trên lưới tản nhiệt ở phía trước. Xe được trang bị cửa cốp khá rộng. Cánh gió mui của Casper cũng được tích hợp đèn phanh trên cao, giữa đèn hậu có logo của thương hiệu Hyundai.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 6

Ở bên sườn, có thể thấy Hyundai Casper có thiết kế gầm cao và chắn bùn khá lớn. Thiết kế sườn xe mang tới cảm giác gọn gàng với tay nắm cửa sau được đặt trên cột C và baga nóc xe được thiết kế theo phong cách cây cầu. Mâm xe dạng đa chấu với thiết kế hình hoa khá đẹp mắt.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 7

Nội thất của Hyundai Casper vẫn được bảo mật khá kỹ khi tap-lô xe vẫn được che giấu. Dù vậy, nhìn qua ô kính, chúng ta vẫn có thể thấy chất liệu da tong màu trắng được sử dụng trên phần ghế xe đã lộ diện hoàn toàn.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 8

Hàng ghế phía sau của Hyundai Casper khá rộng rãi nhờ hưởng lợi từ thiết kế hình hộp tổng thể của xe trong khi hàng ghế phía trước có bệ tỳ tay trung tâm. Bên cạnh đó, ta cũng thấy được dòng chữ “Casper” màu trắng với phần nền màu xanh dương xuất hiện trên lưng ghế.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 9

Theo truyền thông quốc tế, phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng tăng áp T-GDI 1.0L với công suất 100 mã lực, mô-men xoắn 172 Nm giống trên i10 N Line và động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.0L MPI.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 10

Theo dự kiến, Hyundai Casper mới sẽ trình làng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc ngay trong tháng 9 này và tới cuối năm nay, những chiếc xe đầu tiên có thể đến tay khách hàng. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ giá bán cụ thể của Casper nhưng giới truyền thông quốc tế dự đoán giá xe sẽ rất rẻ.

Cận cảnh phiên bản SUV của Hyundai Grand i10: Thiết kế ấn tượng, giá dự kiến cực rẻ ảnh 11

Sự xuất hiện của Hyundai Casper sẽ đem tới cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn hấp dẫn bên cạnh các mẫu xe như Toyota Raize hay KIA Sonet trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ.

 

Cận cảnh ‘Quái thú’ bán tải của Toyota vừa ra mắt: Giá 435 triệu đồng, diện mạo lấn át Ford Ranger

(Techz.vn) Mẫu xe bán tải của Toyota sở hữu diện mạo hầm hố, bắt mắt sẽ là đối thủ mà “Vua bán tải” Ford Ranger không thể coi thường.