Giải trí

Gia cảnh thật gây bất ngờ của 'thần đồng' Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng

Gia cảnh thật gây bất ngờ của 'thần đồng' Tin Tin mới nổi kiếm 400 triệu/tháng

Tin Tin (Dương Quốc Anh) cùng sinh năm 2011 và nổi tiếng trên mạng từ khi 4 tuổi. Cậu bé nổi danh trên mạng xã hội khi tham gia tranh tài tại cuộc thi “ Người hùng tí hon” và đạt được thành tích cao nhất. Sự đáng yêu, tinh nghịch và tài năng thiên bẩm của cậu bé đã để lại nhiều ấn tượng với đông đảo khán giả.

than-dong-tin-tin

Tuy nhiên, sau ánh đèn sân khấu, cuộc sống của cậu bé khiến nhiều người phải bất ngờ. Sau “Người hùng tí hon”, Tin Tin trở nên đắt show. Có tháng cậu bé kiếm được 400 triệu đồng tiền cát-xê. "Bầu show trả cho Tin Tin cát xê 300 nghìn đồng cùng với lời hứa, đêm diễn kế tiếp sẽ tăng giá gấp 10. Từ 300 nghìn đồng lên thành 3 triệu đồng. Trong vòng hơn 1 tháng, ngày nào Tin Tin cũng đi diễn. Mỗi đêm có khi 3 show, kiếm được 10 triệu đồng/đêm. Có tháng Tin Tin đã kiếm hơn 400 triệu đồng. Con số này quá lớn so với 1 cậu bé 5 tuổi”, bà ngoại Tin Tin tiết lộ.

than-dong-tin-tin-2

Mẹ Tin Tin là một cô gái xinh đẹp, năm 18 tuổi, cô đem lòng yêu ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa và Tin Tin ra đời. Tuy nhiên, không có một đám cưới nào diễn ra. Tin Tin lớn lên cùng ông bà và mẹ, người bố dường như vắng bóng trong suốt quãng thời gian thơ ấu của em.

thandongtintinbieudienphongtragaysot-3

Tuy nhiên, bố Tin Tin không bỏ con hoàn toàn, vì bận rộn công việc nên hàng tuần anh ghé về nhà 1 lần, có khi lại ngủ qua đêm. Đây cũng chính là thông tin khiến nhiều người bất ngờ khi biết được, bố ruột của Tin Tin là Dương Hiếu Nghĩa - một ca sĩ điển trai, từng nổi đình đám trong giới showbiz.

than-dong-tin-tin-1

Hiện Tin Tin đã lên 9 tuổi. Ca sĩ nhí hạn chế nhận show mà chỉ đi diễn vào cuối tuần. Thừa nhận "tiền ai cũng ham" nhưng ông bà ngoại vẫn mong muốn cháu lớn lên với sự hồn nhiên và ăn học vẫn là trên hết, thay vì đặt áp lực kiếm tiền từ cậu bé.

 

`Cháu nuôi` Hoài Linh lập kỳ tích ngoạn mục khiến Trấn Thành 'á khẩu'

(Techz.vn) - ‘Lớ ngớ’ đi thi, ‘cháu nuôi’ Hoài Linh Võ Đăng Khoa lập kỳ tích ‘knock out’ 10 câu hỏi khiến Trấn Thành ngỡ ngàng.