Giải trí

Sau khi nhận nuôi con thứ 23, Phi Nhung trải lòng về tình trạng khó khăn hiện tại

 Sau khi nhận nuôi con thứ 23, Phi Nhung trải lòng về tình trạng khó khăn hiện tại

Theo như chia sẻ của MC Trấn Thành, sau 11 năm nhận nuôi các chú tiểu làm con, hiện tại nữ ca sĩ Phi Nhung đang đồng hành cùng với 23 người con (trong đó có cả cô con gái ruột hiện đang ở Mỹ) với nhiều câu chuyện cuộc đời, số phận khác nhau. Để các con có được cuộc sống hạnh phúc, ấm no Phi Nhung đã có quãng thời gian cực trăm bề.

phi-nhung-toi-nuoi-em-be-rat-cuc-moi-nguoi-dung-bo-con-cho-toi-3bab1733

Cách đây vài ngày, nữ ca sĩ Phi Nhung tiết lộ nhận nuôi thêm một bé được bỏ ngay trước cửa nhà. Hành động đẹp này cuả Phi Nhung khiến người hâm mộ vô cùng xúc động và dành nhiều lời khen cho tấm lòng nhân ái của cô.

phi-nhung-toi-nuoi-em-be-rat-cuc-moi-nguoi-dung-bo-con-cho-toi-67ceb825

Tuy nhiên, việc nhận nhiều con nuôi cũng là điều trăn trở của cô bấy lâu nay. Trong chương trình ‘Chuyện tối nay với Thành’ Phi Nhung có cuộc trò chuyện với MC Trấn Thành, giọng ca Lấy chồng xứ lạ thừa nhận cô vẫn chưa bình an bởi cuộc đời vẫn còn sóng gió nhiều kể từ ngày nhận nuôi các con:

“Sẵn đây nhờ chương trình, nhờ Thành nói lên một việc mà Nhung trăn trở. Nhung làm từ thiện nuôi các con thì ai cũng biết, thế nhưng bàn tay Nhung nhỏ lắm chứ không có lớn để mà có thể nuôi hết những người con bị người ta bỏ rơi. Có duyên lắm Nhung mới ẵm một bé về để nuôi thành ra các bà mẹ cũng đừng có suy nghĩ là Nhung thích em bé mà cứ đẻ ra là bỏ con trước chùa cho Nhung thì tội nghiệp cho các con lắm.

Có những trường hợp, Nhung đành đem đến gửi hội chữ thập đỏ vì không thế nào nuôi nổi. Một khi đã nhận, Nhung xem như con ruột của mình và phải lo tốt cho các con ăn học, dạy dỗ như những đứa trẻ bình thường khác. Mọi người đừng cứ nghĩ như thế mà bỏ em bé thì tội nghiệp vì Nhung không có làm nổi hết được”, Phi Nhung trải lòng.

phi-nhung-toi-nuoi-em-be-rat-cuc-moi-nguoi-dung-bo-con-cho-toi-6476df36

Trấn Thành đồng ý hoàn toàn với sự trăn trở của Phi Nhung: “Tạo ra một đứa bé là điều thiêng liêng nên chúng ta cần có trách nhiệm với nó. Đứa bé không phải món hàng mà chúng ta đem đi ký gửi hay tặng nó cho ai. Và Phi Nhung cũng không phải ngân hàng gửi trẻ để chúng ta trao hết cho Nhung. Nếu thương Phi Nhung, hãy cùng cô ấy giúp đỡ cho nhiều bạn trẻ khác chứ không phải giúp Phi Nhung bằng cách gửi nhiều bạn trẻ cho cô ấy nữa” .

phi-nhung-toi-nuoi-em-be-rat-cuc-moi-nguoi-dung-bo-con-cho-toi-9db1a0d9

Nhiều nghệ sĩ, khán giả đều cầu mong ca sĩ Phi Nhung sẽ có nhiều sức khỏe để có thể nuôi các con có cuộc sống tốt hơn trong hành trình sắp tới.

 

Tin Sao Việt 15/6: ‘Con gái’ Hoài Linh khởi kiện Ngân 98, vì sao các FC Sơn Tùng dừng hoạt động?

(Techz.vn) - Dưới đây là tin Sao Việt 15/6: Các FC lớn của Sơn Tùng M-TP tại Đà Nẵng và Hà Nội mới đây thông báo sẽ tạm dừng các hoạt động hỗ trợ cho nam ca sĩ này chỉ sau 3 ngày "Sky Tour Movie" công chiếu khiến nhiều người không khỏi hoang mang. ‘Con gái’ Hoài Linh khởi kiện Ngân 98 được mệnh danh là Lee Hyori phiên bản Việt.