Giải trí

Em gái tỷ phú Cẩm Ly và loạt hành động chứng minh tấm lòng vàng: Chi tiền tỷ chỉ trong nháy mắt

Em gái tỷ phú Cẩm Ly và loạt hành động chứng minh tấm lòng vàng: Chi tiền tỷ chỉ trong nháy mắt

Vừa qua, khán giả không khỏi ngỡ ngàng với thông tin em gái tỷ phú Cẩm Ly - nữ ca sĩ Hà Phương và chồng Chính Chu đã đóng góp 50.000 đô la (hơn 1 tỷ đồng) cho quỹ từ thiện mang tên cố nghệ sĩ Chí Tài để thực hiện tâm nguyện của ông lúc còn sống.

Được biết, nữ ca sĩ vô cùng bàng hoàng khi nghe tin nam danh hài đột ngột qua đời. Tham gia lễ viếng, tiễn biệt cố nghệ sĩ, vợ chồng Hà Phương - Chính Chu đã gửi một vòng hoa tươi lớn đặt ở nơi dẫn vào khu nhà quàn- nơi đặt linh cữu. 

Trên trang cá nhân, Hà Phương cũng chia sẻ những hình ảnh trong lễ viếng của cố nghệ sĩ và những dòng tâm sự đầy xúc động: “Hôm nay là ngày tiễn anh Chí Tài về bên Chúa. Thật xúc động quá phải không cả nhà? Em cứ nghe đi nghe lại bài hát "NHỎ ƠI "của anh . Lời bài hát dễ thương làm sao: đó là chàng trai cứ mãi đi theo tán tỉnh cô gái . Làm em nhớ lại bài hát LÀM QUEN mà hai anh em mình cũng diễn trên sân khấu Sạnjose của 20 năm về trước.”

Nghệ sĩ Hoài Tâm vô cùng cảm kích trước tấm lòng của vợ chồng của Hà Phương và gửi lời cảm ơn để vợ chồng nữ ca sĩ. Hà Phương cũng khẳng định việc làm của mình chỉ là hành động chung tay để hoàn thành tâm nguyện của cố nghệ sĩ mà thôi: “Không có gì, cảm ơn Hoài Tâm. Anh Chí Tài ra đi nhưng quỹ từ thiện của anh là giúp đỡ bà con Việt Nam nơi quê nhà qua đợt lũ lụt vừa qua là một việc làm cao đẹp và ý nghĩa đối với mọi người. Hà Phương và ông xã rất vui được cùng chung tay đạt thành ước nguyện của anh.

Hà Phương không chỉ biết đến là em gái của Cẩm Ly hay là một giọng ca hoạt động nổi tiếng ở hải ngoại, cô còn gây chú ý khi kết hôn với doanh nhân Chính Chu - tỷ gốc Việt được mệnh danh là người Việt Nam giàu nhất thế giới, người đàn ông đáng gờm ở phố Wall khi có tổng tài sản cho đến năm 2019 lên tới 1,5 tỷ USD. 

Tuy có cuộc sống trong nhung lụa nhưng Hà Phương lại hạn chế xuất hiện trước truyền thông và thường xuyên có những hành động ý nghĩa, giúp đỡ các nghệ sĩ trong các hoạt động khó khăn. Mỗi năm, nữ ca sĩ đều về nước để có những hoạt động thiện nguyện vô cùng nhân văn.

Trước đó, khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời trong chuyến lưu diễn ở Mỹ vào 1/4/2020, NSND Hồng Vân đã đăng tải lời kêu gọi sự giúp đỡ để có thể đưa thi thể cố nghệ sĩ về Việt Nam. Sau khi nghe tin, ca sĩ Hà Phương đã  không cần suy nghĩ mà nhanh chóng gửi tặng số tiền 10.000 USD hỗ trợ toàn bộ chi phí để đưa thi thể của cố nghệ sĩ từ Mỹ về với đất mẹ.

Loạt hành động nhân văn của em gái Cẩm Ly đã thể hiện sự nhân ái, tấm chân tình của một nữ ca sĩ gốc Việt ở xứ người luôn hướng trái tim và sự giúp đỡ với những đồng nghiệp kém may mắn hơn.

 

Việt Hương đăng ảnh Hoài Linh cùng 5 'con gái cưng',CĐM nghẹn ngào nhớ về NS Chí Tài vì 1 chi tiết

(Techz.vn) Hình ảnh ôn lại kỷ niệm của Việt Hương với Hoài Linh khiến khán giả không khỏi bồi hồi nhớ đến cố NS Chí Tài.