Giải trí

Cẩm Ly tiết lộ nỗi ám ảnh khi diễn cùng ‘em gái tỷ phú’, không dám đứng chung sân khấu đến giờ

Cẩm Ly tiết lộ nỗi ám ảnh khi diễn cùng ‘em gái tỷ phú’, không dám đứng chung sân khấu đến giờ

Trong chương trình "Ký ức ngọt ngào" tập mới nhất, khách mời là 2 chị em Cẩm Ly – Minh Tuyết xúc động hoài niệm về những thăng trầm cho nghề. Đặc biệt Cẩm Ly đã chia sẻ lý do cô không biểu diễn nhiều với em gái tỷ phú Hà Phương.

Thừa hưởng dòng máu yêu ca hát ừ gia đình và được nuôi dưỡng đam mê từ nhỏ, 3 chị em nhà Cẩm Ly đều chọn được phong cách âm nhạc riêng và vô cùng thành công. Cũng chính vì sự khác nhau, mà trên sân khấu lớn rất hiếm khi 3 chị em kết hợp với nhau.

Cẩm Ly cũng nhớ lại “ám ảnh” khi hát cùng em gái Hà Phương. Cô nhấn mạnh, nếu hát cùng Hà Phương, ba chị em phải đứng cách xa nhau để bớt nguy hiểm.

“Tôi nhớ về ngày đó ở Bách Tùng Diệp, trong một lần ngẫu hứng nên 3 chị em hát tam ca Người tình mùa đông. Hà Phương đứng giữa nhảy qua nhảy lại đạp trúng thế là đứt luôn dây micro. Thế nên khi hát với Hà Phương phải rất cẩn trọng vì hay múa may quay cuồng, tay chân tùm lum” – Chị Tư hào hứng kể lại.

Ngược lại, Minh Tuyết cho biết mình và Cẩm Ly song ca rất “tâm đầu ý hợp”. Riêng Hà Phương lại định hướng một phong cách khác nên rất khó ăn ý khi hát cùng nhau.

Minh Tuyết hài hước chia sẻ: “Hà Phương luôn một mình một cõi, không để ý xung quanh, nếu muốn hát tam ca ba chị em phải tập trơn tru từ trước nếu không muốn Hà Phương phá đội hình”.

Cẩm Ly cũng tâm sự về những khó khăn trong nghề của mình. Bắt đầu sự nghiệp truyền lửa từ năm 2014, Cẩm Ly từng hoang mang, bỡ ngỡ khi đảm nhiệm vai trò là người thầy truyền đạt kinh nghiệm làm nghề.

Cô khẳng định mình là một người thực tế nên không bao giờ dùng lời ngọt ngào hoa mỹ mà luôn đi thẳng vào vấn đề: “Tôi biết các bạn sẽ tự ái nhưng tôi luôn nói thật để học trò nhận ra, con đường này không hề trải đầy hoa hồng, ngôi vị cũng chỉ là bước đệm cho khán giả biết mình nhiều. Hành trình phía trước còn rất dài và phải phụ thuộc vào năng lực của các bạn và cách khán giả có chấp nhận hay không”.

 

Nóng: Rộ tin Midu quay lại với thiếu gia Phan Thành, còn bị ‘bắt quả tang’ đi chơi thân mật?

(Techz.vn) CĐM “rần rần” với thông tin Midu đã nối lại tình cảm với thiếu gia Phan Thành, còn có bằng chứng khó thể chối cãi.