Giải trí

Em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ lý do viếng tiền tỷ cho đám tang Chí Tài, nói 1 câu đầy xúc động

Em gái tỷ phú Cẩm Ly tiết lộ lý do viếng tiền tỷ cho đám tang Chí Tài, nói 1 câu đầy xúc động

Những ngày qua, dư luận vẫn hàng ngày dõi theo cập nhật thông tin về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Sau tang lễ ở Việt nam vào hôm 12/12, linh cữu cố nghệ sĩ đa được đưa về Mỹ để người nhà tiếp tục cử hành lễ phát tang.

Vào trưa ngày 18/12 (theo giờ  Mỹ), tức rạng sáng 19/12 (theo giờ Việt Nam), hàng loạt các ngôi sao hải ngoại đã có mặt tại đám tang  của cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ để tạm biệt đến cố nghệ sĩ cũng như chia buồn với gia quyến.

Đáng nói trong tang lễ của cố nghệ sĩ tại Mỹ, em gái Cẩm Ly - ca sĩ Hà Phương và chồng tỷ phú là Chính Chu viếng 50.000 USD (tương đương với hơn 1 tỷ đồng) để góp và quỹ từ thiện mang tên nghệ sĩ Chí Tài, góp phần hoàn thành tâm nguyện của cố nghệ sĩ.

7888-ha

Trước đó, cáo phó đám tang cố nghệ sĩ có nêu rõ nguyện vọng của gia đình như sau: "Xin quý thân bằng, quyến thuộc hãy vui lòng dành tiền mua vòng hoa và phúng điếu đóng góp vào quỹ từ thiện của NS Chí Tài để giúp đồng bào miền Trung tại Việt Nam theo ước nguyện chưa tròn của anh".

Là một người có những kỉ niệm đáng nhớ với cố nghệ sĩ khi cả hai từng có những sân khấu chung. Em gái tỷ phú của Cẩm Ly cũng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân: 

“Hôm nay là ngày tiễn anh Chí Tài về bên Chúa. Thật xúc động quá phải không cả nhà?Em cứ nghe đi nghe lại bài hát "NHỎ ƠI "của anh . Lời bài hát dễ thương làm sao: đó là chàng trai cứ mãi đi theo tán tỉnh cô gái . Làm em nhớ lại bài hát LÀM QUEN mà hai anh em mình cũng diễn trên sân khấu Sạnjose của 20 năm về trước.”

Trước tấm lòng của vợ chồng ca sĩ Hà Phương, một người em thân thiết của Chí Tài là nghệ sĩ Hoài Tâm đã gửi lời cảm ơn ở dưới phần bình luận: “Cảm ơn chị Hà Phương và anh Chính Chu đã tin tưởng và gửi cho quỹ từ thiện của anh chí tài $50,000.00 USD. Quà đã lớn mà tình nghĩa của anh chị còn lớn hơn; Nhiều nhà tình thương sẽ được xây lên trong tình thương yêu ấm áp của những nhà hảo tâm. Cám ơn anh chị nhé!! Love”.

Trước lời cảm ơn của đàn em, Hà Phương cũng vô cùng xúc động chia sẻ tấm lòng của mình: “Không có gì, cảm ơn Hoài Tâm. Anh Chí Tài ra đi nhưng quỹ từ thiện của anh là giúp đỡ bà con Việt Nam nơi quê nhà qua đợt lũ lụt vừa qua là một việc làm cao đẹp và ý nghĩa đối với mọi người. Hà Phương và ông xã rất vui được cùng chung tay đạt thành ước nguyện của anh.

Hoài Tâm cũng góp phần chu đáo lo cho chị Loan và tang lễ của anh được trọn vẹn. Hà Phương tin rằng anh Tài sẽ mỉm cười và thanh thản khi về bên Chúa.”

Vô cùng biết ơn trước tấm lòng của Hà Phương cũng như tất cả quý anh em nghệ sĩ và khán giả, anh trai của cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ trong lời cảm tạ gửi đến mọi người trước giờ hỏa táng em trai: “Chúng tôi cũng xin thay mặt cho cố nghệ sĩ Chí Tài gửi lời cảm ơn mọi người đã hưởng ứng một cách nhiệt tình lời kêu gọi hãy dành mọi chi phí đi vòng hoa, tiền phúng điếu để đóng góp vào quỹ từ thiện Chí Tài, giúp anh hoàn thành ước nguyện làm từ thiện cứu giúp đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt tại miền Trung Việt Nam. Đặc biệt, chúng tôi xin cảm ơn ca sĩ Hà Phương đã gửi tặng 50 ngàn đô la, xem như là món quà đóng góp mở đầu cho quỹ từ thiện Chí Tài. Sau này, chúng tôi sẽ báo cáo về kết quả công tác từ thiện trước truyền thông và công chúng".

 

Vừa đau xót vì Chí Tài qua đời, Việt Hương tức tốc ra tay cứu giúp người thầy gặp hoạn nạn

(Techz.vn) Nhận tin người thầy đáng kính gặp tai nạn, nghệ sĩ Việt Hương đã nhanh chóng có hành động đầy nhân văn.