Giải trí

Được Trấn Thành tôn sùng, NS Trung Dân vẫn xin rút xét tặng danh hiệu NSƯT, nói 1 câu đầy chua chát

Được Trấn Thành tôn sùng, NS Trung Dân vẫn xin rút xét tặng danh hiệu NSƯT, nói 1 câu đầy chua chát

Mới đây nghệ sĩ Trung Dân đã có 1 cuộc phỏng vấn sau thời gian dịch bệnh được ổn định. Nam nghệ sĩ gạo cội đã có những chia sẻ xung quay chuyện làm nghệ thuật và giới showbiz.

Nói về một năm dịch bệnh đảo lộn cuộc sống của khá nhiều người, thế nhưng Trung Dân vẫn may mắn có show với 2 chương trình "Tám thời sự" của đài SCTV và "Cười cùng bác Ba Phi" của đài Vĩnh Long. Cả 2 đều quay dạng online nên không bị tác động bởi dịch bệnh.

Gần đây thành phố mở giãn cách. Trung Dân nhận được nhiều lời mời hơn và bắt đầu vào guồng quay làm việc tất bật.

Nhìn chung so với những người xung quanh, Trung Dân cảm thấy khá may mắn vì ông vẫn có công việc đều đặn. Dù rất buồn đau cho nhiều mảnh đời và số phận khốn khó nhưng nam NS cũng không thể làm gì nhiều hơn.

Duy chỉ có một điều khiến Trung Dân băn khoăn là con gái lớn của mình hiện tại đang ở xa cha mẹ và các em. Mặc dù không giấu nổi sự lo lắng cho con nhưng Trung Dân vẫn an tâm phần nào khi con ở một đất nước tiến bộ về mọi mặt. Nam NS chia sẻ ngày nào cũng gọi video call để xem con có ổn không. Hiện tại dù các ca nhiễm vẫn gia tăng, cả nước không còn giãn cách tiêu cực như trước, Trung Dân khuyên mọi người không quá sợ hãi, tuân thủ 5K và vaccine là được. Nam nghệ sĩ chia sẻ giả sử anh có nhiễm bệnh thì sẽ bình tĩnh đối mặt với nó.

Vốn dĩ là người thường xuyên bày tỏ chứng kiến của mình với nhiều vấn đề, nhưng cả năm qua nam NS Trung Dân lại im lặng hoàn toàn trước những sóng gió của showbiz.

Nam NS giải thích cho việc này rằng việc giữ im lặng là do gần đây xã hội đã có quá nhiều nguồn năng lượng tiêu cực và im lặng cũng là 1 cách bảo vệ bản thân.

NS Trung Dân cũng cho rằng ‘ai làm sai thì phải nhận hậu quả’ và không muốn vô tình tạo thêm nhiều sự rắc rối nữa: “Đến một độ tuổi nào đó, tôi nghĩ, con người ta sẽ có những hành xử khác đi. Tôi vẫn là tôi nhưng gần đây, tôi thấy tâm lý của mình thay đổi nhiều. Tôi yên lặng vì nhận thấy xã hội đã phát ra quá nhiều nguồn năng lượng xấu, tôi im lặng để tự bảo vệ mình.

Nói rõ hơn, tôi thấy năng lượng của cá nhân tôi không đủ để đẩy lùi những nguồn năng lượng tiêu cực ấy, tôi không muốn can dự để rồi bị cuốn đi, vô tình tạo thêm sự rắc rối. Nhưng tôi tin vào luật nhân quả. Những ai làm sai sẽ phải nhận hậu quả mà mình gây ra và ngược lại.”

Thêm vào đó, dù là 1 nghệ sĩ gạo cội và có nhiều đóng góp, việc Trung Dân chưa được tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú và Nghệ sĩ Nhân dân cũng gây nhiều thắc mắc.

Trả lời cho thắc mắc này, Trung Dân đầy vô tư khi tiết lộ rằng ông không tham gia các cuộc thi dành huy chương nên không đủ tiêu chuẩn: “Tôi không đủ tiêu chuẩn xét duyệt bạn ạ, vì tôi không tham gia các hội thi để giành huy chương, nhưng rồi, những người có trách nhiệm vẫn cho tôi một suất "đặc cách".

Đáng nói, nam nghệ sĩ gạo cội còn khiêm tốn sợ mình không gánh vác nổi danh xưng cao quý nên đã rút lui: “Tôi suy nghĩ rất lung. Bạn tưởng tượng xem, chỉ riêng hai chữ "nghệ sĩ" mà tôi còn sợ mình không mang vác nổi, sống không trọn vẹn. Giờ thêm danh hiệu ưu tú thì nó nặng đến mức nào. Thế là tôi xin rút lui.”

Có thể thấy, Trung Dân là nghệ sĩ gạo cội, không quan trọng danh hiệu mà thậm chí còn hoạt động vô cùng trách nhiệm, dưới danh xưng nghệ sĩ.

Trong lĩnh vực diễn xuất, NS Trung Dân được nhiều người kính trọng. Thậm chí nam MC Trấn Thành còn nhiều lần công khai việc thần tượng nghệ sĩ Trung Dân. Anh còn tiết lộ, lúc mới vào nghề anh còn học theo phong cách diễn của NS Trung Dân. Trấn Thành còn dùng nhiều mỹ từ để ca ngợi Trung Dân khi ví ông là ngọn lửa, là nghệ sĩ lớn nhất trong lòng mình.

 

MC Diễm Quỳnh sinh con út ở tuổi 45, diện mạo ái nữ hiện tại gây ngỡ ngàng: Như bản sao của mẹ

(Techz.vn) Con gái Diễm Quỳnh được thừa hưởng ngoại hình và sự duyên dáng giống mẹ, ai nấy ngỡ ngàng khi 'lớn nhanh như thổi'.