Thể thao

Man Utd chia tay cầu thủ NHM ghét cay ghét đắng trong tháng Giêng?

Man Utd chia tay cầu thủ NHM ghét cay ghét đắng trong tháng Giêng?

Juan Mata rời Chelsea và gia nhập Man Utd vào năm 2013, những mùa giải đầu tiên anh thường xuyên được trao cơ hội ra sân thi đấu. Tuy nhiên, những năm gần đây tiền vệ người Tây Ban Nha không còn là nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ.

Mùa giải trước Mata có 9 trận ra sân tại Ngoại hạng Anh, nhưng đến mùa này, anh thậm chí còn chưa có phút nào được trao cơ hội tính tới thời điểm hiện tại.

juan-mât
Mùa giải năm nay Juan Mata chưa được thi đấu phút nào, trong khi hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải

Juan Mata còn thời hạn với Man Utd tới cuối mùa giải, vì vậy Real Sociedad đang nỗ lực thuyết phục Quỷ đỏ nhả cầu thủ này ngay trong tháng Giêng tới.

Khả năng Man Utd chấm dứt thỏa thuận sớm với Juan Mata hoàn toàn có thể xảy ra, bởi họ đã xác định chia tay với tiền vệ này khi hợp đồng mãn hạn. Nếu đạt thỏa thuận vào tháng Giêng tới, Man Utd sẽ có lợi khi giảm bớt gánh nặng lương với Mata trong 6 tháng còn lại.

Được biết, Mata đang nhận lương khoảng 140.000 bảng/tuần tại Old Trafford, đây là con số khá cao, tiền vệ người Tây Ban Nha từ đầu mùa giải tới giờ vẫn nhận tiền đều đặn trong khi chỉ ngồi chơi xơi nước.

mata-solsa
Man Utd đang lãng phí tiền lương cho Mata hàng tuần, chia tay là điều tốt cho tất cả

HLV Ralf Rangnick của Man Utd đang cấp thiết thanh lọc đội hình, ông tuyên bố sẽ đẩy đi những cái tên không cần thiết và bổ sung những tân binh ở vị trí quan trọng. Vì vậy ông cũng sẽ chấp nhận chia tay Mata sớm, qua đó lấy khoản tiền lương phục vụ cho những mục đích cần thiết hơn.

Thông tin trên chắc hẳn khiến NHM Man Utd hài lòng, bởi anh được xem là cầu thủ bị các CĐV ghét cay ghét đắng. Ngay từ mùa Hè 2020, fan của Quỷ đỏ đã liên tục yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng bán Juan Mata. Hầu hết NHM đều thất vọng với Mata, anh không thể hiện được nhiều trong khi nhận mức lương khá cao.

Trong một cuộc khảo sát của tờ Manchester Evening News, kết quả cho thấy 39,7% số phiếu của NHM muốn tống khứ Juan Mata khỏi Old Trafford ngay lập tức.

VIDEO Juan Mata Cuộc Tình Dang Dở Của The Blues

 

Man Utd chính thức có bản hợp đồng mới đầy tiềm năng

(Techz) Mới đây trên trang chủ Man Utd thông báo họ có bản hợp đồng mới mang tên Anthony Elanga.