Giải trí

Con trai cả tiết lộ con người thật Phi Nhung, nói về Hồ Văn Cường, cách xưng hô gây bất ngờ

Con trai cả tiết lộ con người thật Phi Nhung, nói về Hồ Văn Cường, cách xưng hô gây bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Đức Hiếu – con trai cả cố nghệ sĩ Phi Nhung đã có dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, Đức Hiếu có đôi lời chia sẻ về con người thật Phi Nhung và cách chăm sóc những người con nuôi.

Cụ thể, anh cho biết mẹ nuôi là người chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ đến rèn luyện thể thao cho các con. Không dừng lại ở đó, Đức Hiếu còn trực tiếp nhắc tới Hồ Văn Cường, khẳng định nam ca sĩ cũng từng được mẹ nuôi lo lắng đủ đường.

"Trước đây mẹ của con rất bận nhưng mẹ hay bảo: các con phải có sức khỏe rồi làm gì cũng thành công thế là ngày nào mẹ cũng bắt chúng con tập thể dục (trong đó có bạn C). Mẹ tôi còn xuống tận phòng tận giường để năn nỉ bạn tập á bạn C, có khi rảnh thì mẹ cùng lên tập cười đùa luôn vui vẻ, mẹ mua dụng cụ cho mấy con tập", Đức Hiếu chai sẻ.

Theo lời con trai cả Phi Nhung, khi các con lười tập, Phi Nhung đều không cho phép. Anh tiết lộ mẹ nuôi sẽ bồi bổ rất nhiều sữa, bắt phải ăn cơm nhiều vì sợ các con không đủ sức khỏe.

“Nhiều lúc các con lười xin thầy nghỉ mà mẹ không cho. Ngoài ra mẹ con mua sữa vì sợ nếu ăn uống bình thường thì không đủ chất. Mẹ còn bảo các con phải ăn cơm nhiều vào. Giờ mẹ chúng con không còn nữa ước gì thời gian không trôi nhanh như vậy để chúng con quý thời gian đó, giờ lại muốn được bên mẹ cùng mẹ tập thể dục. Cảm ơn mẹ rất nhiều", Đức Hiếu trải lòng.

Đáng chú ý, Đức Hiếu nhắc đến "bạn C" trong bài viết và đăng kèm ảnh Hồ Văn Cường lúc tập luyện cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Từ đây, nhiều người ngầm hiểu, "bạn C" mà con trai cả Phi Nhung đề cập không ai khác ngoài Hồ Văn Cường.

Đặc biệt, Đức Hiều còn tiết lộ Phi Nhung còn từng năn nỉ Hồ Văn Cường xuống tập: “Mẹ tôi còn xuống tận phòng tận giường để năn nỉ bạn tập á bạn C", đủ cho thấy cố nghệ sĩ Phi Nhung đã từng hết lòng quan tâm, lo lắng cho các con nuôi thế nào.

Chia sẻ của Đức Hiếu khiến CĐM vô cùng chú ý. Bởi lẽ thời gian qua, những thông tin và hình ảnh Hồ Văn Cường bị suy dinh dưỡng cũng khiến dân tình xôn xao.

Cụ thể, hình ảnh Hồ Văn Cường lộ diện đi mua cây cảnh được FC nam ca sĩ đăng tải. Cũng từ đây, vóc dáng gầy gò thấy rõ của quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016 khiến nhiều người lo lắng. Trả lời trên Dân Việt, đại diện công ty quản lý mới của Hồ Văn Cường tiết lộ anh chỉ cao 1m56, nặng 46kg ở tuổi 18.

Việc đại diện công ty mới xác nhận với báo giới nam ca sĩ bị suy dinh dưỡng đã khiến nhiều bình luận không hay nhắm vào công ty quản lý cũ. Động thái này của con trai cả cố NS Phi Nhung như muốn ngầm đáp trả những nghi vấn không hay, nhắm vào người mẹ nuôi đã khuất của mình nhiều ngày qua.

 

CĐM 'quay xe' bênh vực Thủy Tiên sau khi C02 thông tin kết quả điều tra, bà Phương Hằng bị 'réo tên'

(Techz.vn) Sau khi Bộ Công an có những thông tin mới về việc điều tra từ thiện các nghệ sĩ, CĐM bất ngờ lần lượt “quay xe”, có thái độ khác với các nghệ sĩ vướng ồn ào.