Giải trí

Dàn tình cũ tài giỏi, siêu giàu của hoa hậu Mai Phương Thúy

Dàn tình cũ tài giỏi, siêu giàu của hoa hậu Mai Phương Thúy

Nhắc đến Mai Phương Thúy, người hâm mộ nghĩ ngay đến một mỹ nhân hàng đầu làng giải trí. Hoa hậu Việt Nam 2006 còn rất có đầu óc, tài kinh doanh không hề thua kém bất cứ ai. Đáng chú ý, Mai Phương Thúy từng có dịp hợp tác với ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong Hành trình từ trái tim. Nàng hậu này được “vua cà phê” ưu ái, dùng siêu xe để đưa đón đến dự sự kiện. Điều đó từng khiến nhiều người rất chú ý.

mai-phuong-thuy-1

Với độ hot như vậy, cô nàng rất được công chúng chú ý. Trong đó, chuyện tình ái là điều mà không ai không tò mò. Trước đến nay, Mai Phương Thúy từng nhiều lần nói về việc yêu bạn trai được 10 năm. Nhưng sự thật là người đẹp chưa bao giờ tiết lộ danh tính thật sự của đối phương. Có lẽ Mai Phương Thúy muốn giữ cho người ấy sự riêng tư nhất định, tránh bị soi mói quá nhiều.

Theo tìm hiểu, bạn trai của Mai Phương Thúy là người ngoài ngành giải trí. Đây là một vị đại gia sừng sỏ, không tiếc tiền chịu chi vì bạn gái. Trước đây, Mai Phương Thúy không ít lần cho biết mình “tiêu tiền của bạn trai rất nhiều”. Thế nhưng, cô nàng vẫn có khả năng tự kiếm tiền bằng việc kinh doanh, rất tự lập trong cuộc sống. Vì bản thân có chiều cao khủng nên Mai Phương Thúy lại thích được nói là “dựa dẫm” vào người khác, nhất là bạn trai.

mai-phuong-thuy-3

mai-phuong-thuy-2

Trước đó, tình trường của Mai Phương Thúy cũng “không phải dạng vừa “. Dù rất kín tiếng, chưa bao giờ công khai tình cảm với ai nhưng điểm lại một chút có thể thấy chân dài gốc Hà Nội là người từng trải qua khá nhiều mối tình. Đầu tiên phải kể đến doanh nhân Benny Ng. Hai người từng công khai thân thiết trước công chúng song sự kín tiếng khiến mối quan hệ của họ vẫn là dấu hỏi lớn với tất cả.

mai-phuong-thuy-5

mai-phuong-thuy-6

Tiếp đó là nam ca sĩ đình đám – Noo Phước Thịnh. Chuyện tình giữa Mai Phương Thúy với Noo Phước Thịnh từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Cặp đôi tiết lộ từng hẹn hò nhưng hiện tại đã quay trở lại làm bạn bè. Song những lần thân mật khi cả hai chạm mặt nhau khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên mong họ tái hợp.

mai-phuong-thuy-7

Một lần khác, Mai Phương Thúy tâm sự về mối tình đầu năm 16 tuổi. Theo lời cô, cả hai bên nhau đến năm 19 tuổi thì chia tay. Đến người thứ hai thì chuyện đáng buồn hơn khi anh chàng đó đã mất, Mai Phương Thúy cũng không nói rõ lý do vì sao người yêu thứ hai qua đời.

 

Ông trùm truyền thông được Hoài Linh nể trọng, ‘chống lưng’ cho Trấn Thành, Trường Giang là ai?

(Techz.vn) - Ở việt Nam, nhắc đến gameshow truyền hình là nghĩ ngay đến vị đại gia này. Ông là gương mặt nổi bật, được rất nhiều ngôi sao nể trọng, yêu quý.