Giải trí

Bật mí người mà Đàm Vĩnh Hưng hâm sộ suốt 24 năm qua, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Bật mí người mà Đàm Vĩnh Hưng hâm sộ suốt 24 năm qua, danh tính khiến CĐM ngỡ ngàng

Vào năm 2012, Thanh Lam từng có phát ngôn “đụng chạm” đến Đàm Vĩnh Hưng khiến mối quan hệ của cả hai đi vào “ngõ cụt”. Cụ thể, nữ danh ca từng thẳng thừng chia sẻ: “Hà Hồ và Mr.Đàm thì có gì để dạy người khác”, “Không có ngành nghề nào không cần phải học cả. Vì khi không có trình độ thực sự thì không khai thác chiều sâu được, nó chỉ hớt váng được lúc đầu thôi. Nhưng trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông. Tôi đặt dấu hỏi về điều này”.

Ngay sau những phát ngôn của đàn chị, Đàm Vĩnh Hưng đã tuyên bố sẽ không bao giờ chạm mặt lại Thanh Lam. Sự việc trên từng tạo bão dư luận khi Mr Đàm hay Thanh Lam đều là những tên tuổi đình đám của showbiz Việt. 

Đến tháng 3/2018, cả hai bất ngờ hội ngộ tại sân khấu “Dương cầm lạnh và phố cũ của tôi” của nhạc sĩ Phú Quang. Cả hai đều biểu diễn rất sung sức, cống hiến hết mình cho khán giả nhưng không đề cập lại về mâu thuẫn đã có.

Dam-vinh-hung-thanh-lam-chinh-thuc-noi-lai-tinh-chi-em-than-thiet-sau-gan-chuc-nam-hiem-khich
Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Lam

Cho đến chiều ngày 4/2, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái rằng: 

“Cuộc đời này có những điều tưởng như KHÔNG THỂ nhưng vẫn CÓ THỂ xảy ra... Trong suốt khoảng thời gian 24 năm qua! Chưa bao giờ em phủ nhận chị là thần tượng của em! Dù có như thế nào! Thật tình là nhờ thần tượng và bắt chước hị nên em mới có cái giọng như ngày nay”.

Dam-vinh-hung-thanh-lam-chinh-thuc-noi-lai-tinh-chi-em-than-thiet-sau-gan-chuc-nam-hiem-khich
Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng trên Facebook ngày 4/2

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn chia sẻ clip hát cùng nữ diva có nội dung là: “Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam xóa bỏ hiềm khích, hòa giọng đỉnh cao trong tiệc sinh nhật Phượng Channel”. Từ đó, khán giả thấy rõ được cả hai đã hoàn toàn xóa bỏ được những mâu thuẫn đã từng “gây bão” dư luận.

Về phía khán giả, ai nấy đều hết sức vui mừng khi hai nghệ sĩ đã bắt tay hòa giải và tiếp tục hợp tác, hỗ trợ nhau trong công việc:

“Chờ đợi giây phút này lâu lắm lun... 2 Idol của tui”

“Hai giọng ca đỉnh hoà chung thật tuyệt Đàm Vĩnh Hưng”

“Em mong chờ điều này từ rất lâu rồi đại ca ơi, mãi yêu”,…

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng tên Tăng Thanh Hà gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

(Techz.vn) Đây là lần đầu tiên Lan Ngọc đề cập đến đàn chị Tăng Thanh Hà công khai trên mạng xã hội nên thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.