Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng tên Tăng Thanh Hà gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng đàn nhắc thẳng tên Tăng Thanh Hà gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Ninh Dương Lan Ngọc sớm “chạm ngõ” điện ảnh khi mới 17 tuổi nhưng cho đến 2 năm sau đó, cái tên Lan Ngọc mới thực sự vụt sáng từ vai Nương trong “Cánh đồng bất tận”. Với lối diễn xuất vừa tự nhiên, vừa sâu sắc, Lan Ngọc đã gặt hái về thành quả xuất sắc là giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Cánh Diều Vàng 2010. 

Ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-dang-dan-nhac-thang-ten-tang-thanh-ha-gay-xon-xao
Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách ngày càng thượng đẳng của Lan Ngọc

Những năm trở lại đây, cô nàng liên tục trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh với những bộ phim như: Cô ba Sài Gòn, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu 2,... Ngoài ra, Lan Ngọc còn thường xuyên góp mặt trong những gameshow truyền hình ăn khách. Đến nay, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong số ít những diễn viên 9x được các nhà làm phim, đạo diễn "chọn mặt gửi vàng".

Có thể nói sự xinh đẹp, tài năng và không ngừng nỗ lực trên con đường sự nghiệp chính là "chìa khóa" giúp cô ghi điểm trong mắt công chúng. Có lẽ chính vì thế mà cô nàng được dư luận ưu ái gọi với danh hiệu ngọc nữ thế hệ mới.

Đáng chú ý, ngày 01/02, Lan Ngọc bất ngờ có những chia sẻ xoay quanh danh hiệu "ngọc nữ" của mình. Theo đó, cô đăng tải loạt ảnh cực ấn tượng trên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Người ta cứ nhớ tôi như một Ngọc Nữ. Nhưng không, tôi không chuẩn mực đến nền nã như vậy. Khi nhìn vào gương, tôi thấy mình máu lửa, đầy năng lượng và khác biệt hơn rất nhiều hình tượng mong manh mà mọi người thường thấy". 

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, cô nàng đã thể hiện những quan điểm rất thẳng thắn về danh xưng “Ngọc nữ”: "Thật ra Ngọc Nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi. Ngọc không phải. Ngọc không đủ chuẩn đằm thắm để làm Ngọc Nữ đâu. Nên đôi khi báo chí/tạp chí kêu tên, Ngọc khá ngại. Vì đó là 1 chuẩn mực khác rồi. Cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Ngọc có định hướng khác và mong muốn khác. Chính bản thân Ngọc đang trong cuộc hành trình tìm hướng - tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu "bách biến" nữ hay gì đại loại vậy á chứ  không có bà Ngọc Nữ nào lầy lội như tui luôn á, mỗi lần kêu là thấy ngại huhu".

Ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-dang-dan-nhac-thang-ten-tang-thanh-ha-gay-xon-xao
Lan Ngọc trải lòng về danh xưng "Ngọc nữ" được nhắc đến bấy lâu

Cụ thể, Lan Ngọc khẳng định mình không phải "ngọc nữ" và cảm thấy bản thân vẫn chưa đủ tự tin để nhận lấy danh xưng trên và sẽ phù hợp hơn nếu chỉ dành riêng cho đàn chị Tăng Thanh Hà. Không chỉ vậy, người đẹp cho biết thêm rằng cá nhân cô có những hướng đi riêng với những mục tiêu xa. Cô muốn mình bứt phá hơn, vượt khỏi vỏ bọc và phát triển với những hình tượng mới mẻ, phong phú. Có lẽ, Lan Ngọc không muốn o ép mình trong bất cứ hình ảnh nào mà chỉ nỗ lực để làm tốt và xây dựng hình tượng đẹp nhất trong mắt công chúng.

Trước những chia sẻ của diễn viên 9x, rất nhiều người hâm mộ đã thể hiện sự ủng hộ cho lựa chọn của cô nàng và bày tỏ quan điểm:

"Đối với tụi em chị là ngọc nữ và hơn thế nữa"

"Đơn giản là với em với Cám Con chị luôn là 1 Ngọc Nữ xinh đẹp và tài giỏi 

"Chúng em yêu thương và ngưỡng mộ chị rất nhiều"

"Chị rất thích và yêu một Lan Ngọc xinh đẹp, thông minh,  tài năng và lầy lội như vậy"

"Chị chỉ cần làm chính mình là được rồi ạ, tụi em luôn ủng hộ chị",...

Từng khẳng định bản thân không phải là "ngọc nữ màn ảnh” và cho đến hiện tại, Lan Ngọc vẫn giữ quan điểm của mình. Chắc hẳn, với những người hâm mộ, dù là ngọc nữ hay bất cứ ai khác thì với tài năng và sự cố gắng không ngừng nghỉ trên con đường hoạt động nghệ thuật, Lan Ngọc luôn xứng đáng được trân trọng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.  

 

Ngân 98 thản nhiên khoe trọn vòng 1 ‘quá cỡ’, phát ngôn thô tục khi livestream khiến CĐM bức xúc

(Techz.vn) Trước hình ảnh phản cảm cùng cách nói chuyện thô tục của Ngân 98 và Lương Bằng Quang, khán giả không khỏi lắc đầu ngao ngán.