Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ kêu gọi ủng hộ, nhận được sự quan tâm lớn của khán giả

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ kêu gọi ủng hộ, nhận được sự quan tâm lớn của khán giả

Năm 2020 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là một trong những nghệ sĩ tích cực nhất của showbiz Việt trong việc tham gia các hoạt động thiện nguyện gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ. Rất nhiều các hoạt động thiện nguyện ủng hộ các bệnh nhi nghèo, trẻ em mồ côi, những hoàn cảnh khó khăn được anh thực hiện.

Dam-Vinh-Hung-2

Mới đây, trên trang cá nhân  Đàm Vĩnh Hưng thông báo một việc vô cùng ý nghĩa đó là toàn bộ số tiền thu được từ show diễn sắp tới anh sẽ dành hết cho những trường hợp cần và đáng được giúp đỡ, một phần còn lại sẽ dành giúp đỡ cho nghệ sĩ nghèo. Cụ thể, Mr.Đàm viết: “Show cuối của năm con tí. Toàn bộ tiền thu được và các mạnh thường quân đóng góp sẽ dành hết cho những trường hợp đáng được giúp đỡ , một phần giúp nghệ sỹ nghèo ăn Tết. Đến nha bà con ơi!”

Dam-Vinh-Hung

Ngay sau khi bài viết kêu gọi của Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ, nhiều khán giả bày tỏ lòng cảm thán của mình đối với tấm lòng nhân ái của “ông hoàng nhạc Việt”. Là một nghệ sĩ nổi tiếng, anh dường như luôn là người đi đầu trong các phong trào. Sự thân thiện, dễ đồng cảm và lối sống giản dị là điều mọi người cảm nhận được khi tiếp xúc với anh. Trong quan điểm của Đàm Vĩnh Hưng “Ai cũng đáng được tôn trọng và yêu thương họ là người nông dân chất phác, những người công nhân hay những cô chú lao công”. Sự hòa nhã, dễ gần với tất cả mọi người từ trẻ em đến người cao tuổi có lẽ là chìa khóa giúp anh có một fan đông đảo. Đây cũng là động lực giúp anh vững tin với đam mê, tiếp tục làm từ thiện bỏ ngoài tai những lời thị phi.

Dam-Vinh-Hung-1

Theo đó, Đêm nhạc Tình nghệ sĩ 20 gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ sẽ diễn ra vào thứ 5 ngày 4/2/2021 tại Phòng trà không tên.

 

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh giấu kín với Hoài Lâm bấy lâu, đăng đàn tiết lộ con người thật của đàn em

(Techz.vn) Bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng chụp với Hoài Lâm vào tháng 8 đã khiến cư dân mạng vô cùng ngỡ ngàng về mối quan hệ của cả hai.