Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng suy tư, tiết lộ điều giấu kín bấy lâu nay khiến CĐM ngỡ ngàng

Đàm Vĩnh Hưng suy tư, tiết lộ điều giấu kín bấy lâu nay khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ những hoài niệm về thời thơ ấu, những mong ước thuở còn bé nhưng đến giờ vẫn chưa thực hiện được hết.

Cụ thể, Mr.Đàm giãi bày: “Ngủ sớm nên phải thức sớm, nằm một mình chợt nhớ về những ước mơ, những tưởng tượng của mình khi còn bé. Nhiều mộng đẹp dã man, nó cứ chạy và diễn ra trong đầu mình một cách thú vị! Thực sự sâu thăm thẳm trong Hưng  điều ước muốn là một sức khoẻ tuyệt vời và sống đến 100 tuổi nhưng vẫn minh mẫn ( không lẫn, không ngớ ngẩn, không ra trước nhà ngồi đập ruồi ) và quan trọng là có thật nhiều tiền để không bao giờ phải lo toan vất vả hay lo sợ cảnh nghèo khó.

121253078_1853515354824930_5356966128225592461_n

Ngôi nhà để Hưng sống với những người thân yêu là khu gần sát biển, có sân vườn to rộng, có con đường cỏ xanh, 2 hàng cây rủ hoa trắng thơm phức dọc theo lối đi với những cụm hoa dại nhỏ li ti dưới các gốc cây, có chim hót, có tiếng sóng biển nhẹ nhẹ, có ánh đèn vàng ấm áp... Các nhân viên hay nguời giúp việc luôn mặc đồng phục theo từng ngày. Đặc biệt là có những người thân yêu ở sát xung quanh. Nếu điều đó xảy ra thì xin được đón nhận một cách không ngần ngại! Mong sao cho ước mơ kia sẽ là có thật!”

Dam-Vinh-Hung-1

Dam-Vinh-Hung

Mong ước tưởng chừng rất đơn giản đối với Đàm Vĩnh Hưng nhưng nam ca sĩ lại chưa thực hiện được. Đối với một người nghệ sĩ bận rộn, nay đây mai đó thì mong muốn được bên người thân sống một cuộc sống bình thường như bao người khác có vẻ rất khó.

xuyt-xoa-truoc-chu-viet-tay-dep-nhu-ve-cua-dam-vinh-hung

Sau bao nhiêu năm dấn thân showbiz, hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng nắm trong tay khối tài sản 'khủng' với bất động sản trải dài từ Bắc vào Nam thậm chí có cả nhà bên Mỹ. Anh còn là "tay chơi" kim cương "khét tiếng" cùng với Lý Nhã Kỳ, Hoài Linh...Giàu có như vậy nhưng Mr.Đàm vẫn còn những ước mơ còn bỏ ngỏ.

 

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng nước mắt khi nhắc đến người phụ nữ đặc biệt, CĐM đồng loạt xót thương

(Techz.vn) - Có lẽ đây là người phụ nữ có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đời Đàm Vĩnh Hưng, để khi nhắc đến nam ca sĩ vẫn nghẹn ngào đến xót xa thế này.