Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng nước mắt khi nhắc đến người phụ nữ đặc biệt, CĐM đồng loạt xót thương

Đàm Vĩnh Hưng rưng rưng nước mắt khi nhắc đến người phụ nữ đặc biệt, CĐM đồng loạt xót thương

Vừa trải qua tuần lễ hạnh phúc vì đón chào sinh nhật tuổi 49, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến nhiều người nghẹn ngào khi chia sẻ về mẹ. Chỉ một vài thông tin ít ỏi được tiết lộ rằng, người phụ nữ Mr.Đàm gọi mẹ họ Vương, bà đã qua đời 10 năm trước.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: “Happy birthday một người phụ nữ đặc biệt! Họ của bà là Vương. Bà là cầu nối tuyệt vời để con có được một khối tình thương vô giá từ các con của bà, mà không phải bất kỳ ai muốn cũng được.

Happy birthday mẹ!

Mặc dù mẹ Vương đã rời xa chúng con hơn 10 năm qua!”

Dam-Vinh-hung

Dam-Vinh-hung-1

Dưới bài viết, khán giả bày tỏ lòng yêu mến với tình cảm anh dành cho người phụ nữ anh gọi là mẹ. Có thể thấy nam ca sĩ là người sống rất tình cảm. Mặc dù 10 năm trôi qua, mẹ đã mất nhưng anh vẫn giữ được tình anh em bền chặt với các con của bà.

Dam-Vinh-Hung-4

Dam-Vinh-Hung-5

Với mẹ nuôi thì như vậy, nhưng mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột lại không mấy êm đẹp. Mr.Đàm từng chia sẻ việc phải trả nợ cho mẹ ruột vì mẹ nghiện cờ bạc, thường xuyên vay tiền từ bạn bè, người thân, xã hội đen thậm chí là từ fan hâm mộ khiến bản thân anh phải gánh số nợ lớn từ mẹ.

Dam-Vinh-hung-3

 

Bẵng đi một thời gian, nhiều người không khỏi tò mò về mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và mẹ ruột hiện tại ra sao. Thỉnh thoảng trên trang cá nhân, Mr.Đàm vẫn chia sẻ hình ảnh bên cạnh mẹ ruột, thậm chí tự tay cắt tóc cho mẹ ruột, điều này là bằng chứng khẳng định mối quan hệ mẹ con vẫn tốt đẹp. 

 

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi đăng ảnh mẹ ruột của con trai, người phụ nữ đặc biệt nhất đời mình

(Techz.vn) – Người phụ nữ mà Đàm Vĩnh Hưng đặc biệt chúc mừng sinh nhật trên trang cá nhân chính là người đã cùng anh trải qua rất nhiều biến cố trong cuộc sống.