Giải trí

Sau khi bị chỉ trích gay gắt, Trấn Thành bất ngờ đổi ‘nghệ danh’ khiến khán giả ngỡ ngàng

Sau khi bị chỉ trích gay gắt, Trấn Thành bất ngờ đổi ‘nghệ danh’ khiến khán giả ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành đăng tải bức ảnh chụp tại trường quay kèm dòng trạng thái “Ở đây đâu tới nổi. Sao lên hình nhìn cái đầu nó ngu dữ vậy ta”. Điều khiến người hâm mộ đổ dồn sự chú ý đó là cái tên được Trấn Thành đặt cuối dòng status: “Thành cry”. Một điều nữa thu hút sự chú ý của khán giả là mái tóc “bổ luống’ của nam MC, một số khán giả còn hài hước đùa rằng trông giống đầu “cắt moi”.

Tran-Thanh

Tran-Thanh-thanh-cry

Thời gian gần đây, Trấn Thành vướng vào loạt lùm xùm khi bị chỉ trích khóc nhiều trên sân khấu, thiên vị thí sinh Rap Việt. Nam MC cũng đã chính thức lên tiếng sau khi nhận “rổ” gạch đá của CĐM. Ông xã Hari Won cho biết mình là người có 'chỉ số cảm xúc' cao, dễ xúc động, dễ khóc. Dù biết không giữ được bình tĩnh là 'cái dở' của mình nhưng đó mới là con người thật của anh và anh muốn giữ 'sự thật' đó.

"Trấn Thành là như thế, từ những ngày bắt đầu vào nghề. Chứ không phải chỉ với chương trình này, hay gần đây tôi mới như vậy. Và tôi dự kiến sẽ như vậy suốt đời!!!! Vì... tôi không làm khác được.

Tran-Thanh-3

Đồng thời, nam MC khẳng định bản thân không thiên vị bất cứ ai tại chương chình Rap Việt. “Tên thí sinh là gì tui còn không nhớ hết. Các bạn ấy bạn nào cũng gầy gầy, hóp hóp y như nhau. Tôi không thể nhận diện hết được.

Tran-Thanh-4

Khi ghi hình, giám khảo ngồi đối diện cái loa. Tôi thì ngồi trong góc, nó ngược loa, nên tôi thú thật là tôi không thể nghe rõ hết các bạn đã rap cái gì. Sau mỗi tiết mục, trước khi lên bình luận, tôi phải nhờ bạn biên tập đưa tài liệu cho tôi đọc lyrics của các bạn đã soạn để hiểu họ đã viết gì mà lên dẫn. Ai viết hay tôi trích vài câu, đọc ra để phân tích cho khán giả thấy họ viết lời hay như thế nào. Hoàn toàn ngẫu nhiên và không thiên vị.

Tran-Thanh-1

Còn về nhà, họ edit như thế nào là chuyện của editor. Nên đôi khi quý vị nghĩ tôi thiên vị, đọc lời người này, khen người này không khen người kia. Hoàn toàn không có chuyện đó! Thí sinh ai tôi cũng thương như ai. Tại tui có nhớ hết các bạn là ai đâu!".

Việc lên tiếng của Trấn Thành trước những ồn ào nhằm chấm dứt những chỉ trích của số bộ phận khán giả, anh khẳng định đây là lần cuối cùng mình chia sẻ về chuyện khóc trên sóng truyền hình. Anh tin rằng những ai yêu quý mình sẽ thông cảm và thấu hiểu điều đó mà không cần giải thích thêm.

 

Vừa công khai ‘nợ’ chồng chất, Hari Won lại mắc sai lầm khiến Trấn Thành ‘ngán ngẩm’

(Techz.vn) - Sai lầm của Hari Won không chỉ khiến Trấn Thành ‘bó tay’ mà khán giả cũng phải ngán ngẩm.